OMG !! คูลิบาลี่ แฉ พฤติกรรมสุดแสบของ ซาร์รี่ ที่ตนต้องจำจนวันตาย

        คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังตัวเก่งของนาโปลี ได้ออกมาเล่าย้อนถึงความหลังระหว่างตนเองกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ซึ่งเป็นเรื่องที่ตนเองจะต้องจำไปจนวันตาย หลังกุนซือสิงห์อมควันสั่งให้ตนเองรีบกลับมาจากโรงพยาบาลในวันที่ภรรยาคลอดลูกคนแรก เพื่อมานั่งเป็นตัวสำรอง จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 28 มิถุนายน 2562

        สำหรับ เซ็นเตอร์แบ็กวัย 28 ปี จัดได้ว่าเป็นกองหลังที่ฮอตที่สุดในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ทว่าเรื่องค่าตัวที่ นาโปลี ตั้งเอาไว้ยังเป็นปัญหากับทุก ๆ ทีม โดยทาง อัซซูร่า ได้ตั้งค่าหัวของ คูลิ ไว้สูงถึง 150 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

        คาลิดู คูลิบาลี่ ได้เล่าเรื่องความหลังว่า "ตอนนั้นเรากำลังดูวิดีโอเพื่อศึกษาข้อมูลคู่แข่งกันอยู่ แล้วทีนี้ภรรยาของผมโทรมาหลายสายมาก ๆ ผมเลยจำเป็นต้องรับ และเธอบอกว่าตอนนี้เธออยู่โรงพยาบาลกำลังจะคลอดลูกแล้ว ซึ่งผมก็ตัดสินใจบอกกับเจ้านาย (ซาร์รี่) ไปตรง ๆ ว่าผมจำเป็นจริง ๆ ที่จะต้องไปโรงพยาบาล เพราะภรรยาผมกำลังจะคลอดลูก"

คาลิดู คูลิบาลี่

        "แน่นอนว่าสีหน้าของเขาดูผิดหวังมาก ๆ เลยนะ จากนั้นเขาก็บอกกับผมว่า... ไม่ ๆ ๆ คูลิ ผมต้องการคุณในเกมคืนนี้มาก ๆ ผมเลยบอกเขาไปว่า เจ้านายครับผมขอร้อง ผมกำลังจะได้เจอหน้าลูกชายคนแรกของผม เจ้านายจะสั่งปรับ สั่งแบน ผมก็ได้ แต่ผมขอให้เจ้านายปล่อยผมไปเถอะในตอนนี้"

        "จากนั้น เขาก็มองมาที่ผมด้วยสายตาที่คร่ำเครียด แล้วเขาก็อัดบุหรี่แบบหนักมาก แล้วเขาก็บอกว่า นายไปได้ แต่ว่าในเกมคืนนี้นายต้องกลับมานะ ผมต้องการคุณนะ คูลิ"

        "จากนั้นผมก็ไปโรงพยาบาล ใช่เลย.. ผมได้เจอหน้าลูกชายของผม และเราก็ตั้งชื่อเขาว่า เซนิ แต่หลังจากนั้นไม่นาน ซาร์รี่ ก็โทรหาผม แล้วบอกว่า คูลิ นายต้องกลับมาแล้วนะ เรามีเกมคืนนี้ และผมต้องการคุณ .. จากนั้นผมก็รีบกลับไปยังสโมสรทั้ง ๆ ที่ภรรยาผมเธอยังอยู่โรงพยาบาล"

       คาลิดู คูลิบาลี่

        "แน่นอนผมพร้อมสำหรับเกมนี้มาก ๆ เพราะผมได้กำลังใจดีมาแล้วจากการเจอหน้าลูก และเมื่อซาร์รี่เข้ามาถึงห้องแต่งตัว กำลังแถลงแผนการเล่น ผมก็พยายามมองหาชื่อตัวเองนะ ให้ตายเถอะ !! มันไม่มีชื่อผม"

        "จากนั้น ผมเลยถามไปว่า เจ้านาย นี่มันอะไรกัน เจ้านายเล่นตลกเหรอ ซึ่งเขาก็ตอบผมกลับมาว่า อะไรของนาย นี่มันเป็นทางเลือกของฉันนะ ผมเลยบอกไปว่า เจ้านายนี่ผมทิ้งภรรยา ทิ้งลูกของผมมาเลยนะ เพราะว่าคุณบอกว่าต้องการผม แล้วเชื่อไหมกับสิ่งที่เขาตอบกลับมา เขาตอบว่า.. ใช่ ฉันต้องการให้นายมานั่งเป็นตัวสำรองยังไงล่ะ"

        "ผมนี่ถึงกับหัวหมุนเลย ว่าเจ้านายเล่นตลกอะไรกับผม แต่เรื่องนี้พวกคุณอาจจะมองว่ามันดราม่านะ แต่สำหรับผมแล้ว มันกลายเป็นเรื่องขำขัน และมันทำให้ผมรักทุกสิ่งในนาโปลี" ว่าที่กองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก ร่ายยาว

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
OMG !! คูลิบาลี่ แฉ พฤติกรรมสุดแสบของ ซาร์รี่ ที่ตนต้องจำจนวันตาย อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2562 เวลา 17:02:09 33,723 อ่าน
TOP