วัดใจกันไปเลย.. เรอัล มาดริด ส่ง มาร์โก อเซนซิโอ ให้ ลิเวอร์พูล แลก ซาดิโอ มาเน่

        หงส์แดง ลิเวอร์พูล อาจจะกำลังต้องเจอกับบทสอบครั้งใหญ่ เมื่อ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปนเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติเซเนกัล และคราวนี้มีแผนเด็ดด้วยการยื่นตัว มาร์โก อเซนซิโอ มาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอด้วย

        รายงานจากเว็บไซต์ express.co.uk เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 ระบุว่า เรอัล มาดริด ให้ความสนใจในตัวของ มาเน่ มานานแล้ว หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มสุดยอดและเป็นส่วนสำคัญในการพา ลิเวอร์พูล ไปถึงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 6 ขณะที่ อเซนซิโอ ก็เคยมีข่าวว่าเป็นที่ต้องการของ "หงส์แดง" เช่นกัน และดูเหมือนจะไม่ได้อยู่ในแผนของ ซีเนอดีน ซีดาน ในฐานะผู้เล่นตัวหลักของทีม

        นั่นหมายความว่าหากข้อเสนอนี้เกิดขึ้นจริง ๆ รับรองได้เลยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ คงต้องคิดหนักแน่นอน เพราะ อเซนซิโอ ก็เป็นผู้เล่นที่อยากได้ แต่ขณะเดียวกันก็คงไม่อยากเสีย มาเน่ ไปเหมือนกัน

        สำหรับ มาเน่ ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล 50 นัด ยิง 26 ประตูในฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วน อเซนซิโอ ลงสนามให้ เรอัล มาดริด 44 นัด ยิง 6 ประตู

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัดใจกันไปเลย.. เรอัล มาดริด ส่ง มาร์โก อเซนซิโอ ให้ ลิเวอร์พูล แลก ซาดิโอ มาเน่ โพสต์เมื่อ 30 มิถุนายน 2562 เวลา 23:01:39 14,956 อ่าน
TOP