ใครอีก !! แมนยู เล็ง สตาร์แอสตัน วิลล่า เสริมทัพ ค่าตัว 50 ล้านปอนด์

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกระชาก จอห์น แม็คกินส์ มิดฟิลด์ชาวสก็อตแลนด์ ของ แอสตัน วิลล่า ทีมน้องใหม่พรีเมียร์ลีกมาร่วมทีม คาดค่าตัวราว ๆ 50 ล้านปอนด์ จากการรายงานของ The sun สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2562

        แมนยู ยังคงไม่ได้นักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์มาเสริมทัพสักรายเดียว แม้จะตกเป็นข่าวกับนักเตะชื่อดังหลายราย หลังต้องเสียขุมกำลังสำคัญอย่าง อันเดร์ เอเรร่า ที่หมดสัญญากับทีมไป และ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่ย้ายไปยังลีกแดนมังกรในช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา ทำให้ปีศาจแดงต้องควานหาห้องเครื่องคนใหม่เพื่อเข้ามาช่วยงาน
ปอล ป็อกบา หากเจ้าตัวยังไม่ย้ายทีมไปเสียก่อน

        ล่าสุด The sun สื่อชื่อดังรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมดึงตัว จอห์น แม็คกินส์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แอสตัน วิลล่า มาเสริมทัพ หลังจากทีมงานแมวมองของสโมสรได้ติดตามดูฟอร์มมาสักระยะหนึ่งแล้ว ดาวเตะวัย 24 ปี ย้ายจาก ฮิเบอร์เนี่ยน มาร่วมทีม แอสตัน วิลล่า เมื่อปีที่แล้วด้วยค่าตัวเพียง 2.75 ล้านปอนด์เท่านั้น

        มิดฟิลด์เลือดสก็อตโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมสิงห์ผงาด โดยเป็นผู้ทำประตูในนัดชิงชนะเลิศเพลย์ออฟเลื่อนชั้นได้ และได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นแห่งปีของสโมสรเหนือสตาร์ประจำทีมอย่าง แจ็ค กรีลิช อีกด้วย

        แอสตัน วิลล่า ต้องการค่าตัวของ แม็คกินส์ ราว ๆ 50 ล้านปอนด์ หาก ยูไนเต็ด ต้องการได้ตัวนักเตะไปร่วมทีมจริง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แมนยู เพิ่งประกาศคว้าตัว อารอน วาน-บิสซาก้า จาก คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีมด้วยราคา 50 ล้านปอนด์

        อย่างไรก็ตามนอกจาก จอห์น แม็คกินส์ แล้ว แมนยู ยังตกเป็นข่าวกับ ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, เดแคลน ไรซ์ และ บรูโน่ แฟร์นานเดส ที่จากรายงานล่าสุดระบุว่าปีศาจแดง คือทีมเต็งที่จะได้นักเตะไปร่วมทีม

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใครอีก !! แมนยู เล็ง สตาร์แอสตัน วิลล่า เสริมทัพ ค่าตัว 50 ล้านปอนด์ โพสต์เมื่อ 1 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:43:08 10,867 อ่าน
TOP