อดีตมือกาวปีศาจแดง ชี้ แมนยู ควรซื้อ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มาเล่นกับ ปอล ป็อกบา

        มาร์ค บอสนิช อดีตผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเชียร์ให้สโมสรเก่า คว้าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มาร่วมทีม เชื่อจะทำให้ ปอล ป็อกบา โชว์ฟอร์มที่สุดยอดออกมาได้ จากการรายงานของ Goal.com สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2562

        ปอล ป็อกบา ถูกแฟนบอลแมนยูวิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นตลอดฤดูกาล 2018/19 โดยแฟนบอลบางส่วนมองว่าเจ้าตัวไม่ทุ่มเทให้สโมรสรเท่าที่ควร ไม่มีความตั้งใจ ขี้เกียจไล่บอล รวมถึงติดโซเชี่ยลมากเกินไป แต่อย่างไรก็ตามกองกลางแชมป์โลกก็ทำได้ 16 ประตู กับ 11 แอสซิสต์ และติดทีมยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกเมื่อจบฤดูกาลอีกด้วย

        ล่าสุด มาร์ค บอสนิช อดีตนายทวารปีศาจแดง ออกโรงแนะสโมสรเก่าให้คว้าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มาร่วมทีมให้ได้ โดยเชื่อว่าจะทำให้ ปอล ป็อกบา โชว์ฟอร์มที่สุดยอดของตัวเองออกมา บอสนิช บอกกับ Talk Sports ว่า "ผมรู้สึกว่าเราควรสร้างทีมจากรอบ ๆ ตัวเขานะ ป็อกบา ประสบความสำเร็จอย่างมาก ที่ ยูเวนตุส และ ทีมชาติฝรั่งเศส แล้วใครเล่นกับเขาบ้างล่ะ ? ในฟุตบอลโลก คือ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กับ เบลส มาตุยดี้ ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาผู้เล่น คุณควรจะต้องมีคนอย่าง ก็องเต้ อยู่ในทีมและนั่นมันจะนำสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากตัว ป็อกบา ได้"

        ผมรู้สึกกังวลนิดหน่อย แต่ผมก็ไม่รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นในเบื้องหลังบ้างกับสถานการณ์ของ ป็อกบา ผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว ผมแค่ได้เห็น ได้อ่าน ได้ยินมาแค่นั้น บางทีเขาอยากจะรู้ว่าสโมสรหนุนหลังเขา 100% หรือไม่เวลาที่เขาทำอะไรผิดพลาด แต่นั่นก็เข้าใจได้ ผู้เล่นที่ดีที่สุดมักจะได้รับเครดิตเมื่อทำบางสิ่งที่ถูกต้อง แต่เมื่อมีความผิดพลาดเกิดขึ้น ก็มักจะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดและผู้จัดการทีมที่กลายเป็นคนผิดอยู่เสมอ

        ทั้งนี้อนาคตของ ปอล ป็อกบา กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่แน่นอน หลังจากก่อนหน้านี้ เจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "มันถึงเวลาแล้วที่จะออกไปหาความท้ายทายใหม่ ๆ"

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตมือกาวปีศาจแดง ชี้ แมนยู ควรซื้อ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มาเล่นกับ ปอล ป็อกบา โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:33:02 9,525 อ่าน
TOP