พ่อเนย์มาร์ ปฏิเสธข่าวเจรจากับ บาร์เซโลนา ตอนนี้ผมอยู่ที่บราซิล

        เนย์มาร์ ซีเนียร์ พ่อของ เนย์มาร์ สตาร์ทีมชาติบราซิล ออกโรงปฏิเสธข่าวเข้าเจรจากับ บาร์เซโลนา เรื่องการย้ายทีมของลูกชายที่สเปน พร้อมย้ำตอนนี้อยู่ที่บราซิล จากการรายงานของ  Canal Supporters สื่อต่างประเทศ เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2562

        เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมย้ายออกจาก เปแอสเช เพื่อกลับไปร่วมทีมเก่าของเขาอย่าง บาร์เซโลนา ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวรู้สึกไม่มีความสุข ในถิ่น ปาร์ค เดอ แปรงซ์

        ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่า พ่อของเนย์มาร์ กับทนายความของเขาคนที่เคยช่วยทำให้ เนย์มาร์ ย้ายมาอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อปี 2017 อยู่ที่ประเทศสเปนและเตรียมเข้าเจรจากับ บาร์เซโลนา เกี่ยวกับการย้ายทีมของลูกชาย

        ล่าสุด เนย์มาร์ ซีเนียร์ พ่อของเนย์มาร์ ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว โดยให้สัมภาษณ์กับ Canal Supporters ว่า "มันไม่ได้มีแผนพูดคุยอะไรทั้งนั้น ผมอยู่ที่บราซิล และจะอยู่ที่นี่จนกว่าลูกชายของผมจะเดินทางกลับปารีส"

        ทั้งนี้ทีมดังฝรั่งเศสพร้อมที่จะปล่อยตัว เนย์มร์ ออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้หลังไม่ค่อยพอใจในทัศนคติของสตาร์วัย 27 ปี โดยตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 200 ล้านปอนด์ ซึ่งขณะนี้มีเพียง บาร์เซโลนา ทีมเดียวที่ตกเป็นข่าวกับดาวเตะบราซิเลียน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเนย์มาร์ ปฏิเสธข่าวเจรจากับ บาร์เซโลนา ตอนนี้ผมอยู่ที่บราซิล อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:12:28 3,473 อ่าน
TOP