หงส์, ผี เอาไหม ?? ยูเวนตุส พร้อมเจรจาทุกข้อเสนอซื้อ เปาโล ดีบาล่า

        มีรายงานออกมาว่าตอนนี้ ยูเวนตุส พร้อมแล้วที่จะเจรจากับทุกทีมที่จะยื่นข้อเสนอเข้ามาเพื่อประมูล เปาโล ดีบาล่า กองหน้าตัวเก่งของพวกเขา หลังจากที่ เมาริซโอ ซาร์รี่ นายใหญ่คนใหม่ มองว่าหัวหอกวัย 25 ปีไม่เหมาะที่จะอยู่ในแผนการทำทีมของเขา จากรายงานของ marca.com เมื่อ 4 กรกฎาคม 2562

        สำหรับ เปาโล ดีบาล่า นั้นมีข่าวลือหลุดมาตลอดว่าน่าจะต้องย้ายออกจาก ยูเวนตุส แน่ ๆ เพราะว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเขาก็ดูไม่เป็นที่ต้องการของ มักซ์ อัลเลกรี อดีตกุนซือเท่าไรนัก และมาถึงยุคของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ก็ดูจะไม่ต้องการเขาอีกเช่นกัน เนื่องจาก เทรนเนอร์สายควัน มองว่า เขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีอีกต่อไป แถมในการแข่งขัน โคปา อเมริกา ก็ถูกมองข้ามจากโค้ชโดยตลอด

        โดยทีมที่มีข่าวกับ เปาโล ดีบาล่า มาตลอดก็จะเป็น แมนยู, เรอัล มาดริด, บาร์ซ่า และลิเวอร์พูล ทว่าล่าสุดดูเหมือนว่า แอต.มาดริด จะเป็นทีมที่พร้อมเข้าเจรจาอย่างจริงจัง พร้อมใส่ข้อเสนอราว ๆ 65 ล้านยูโร ให้ ไอ้ม้าลาย ลองพิจารณา แม้ว่าพวกเขาเพิ่งจะกด เจา เฟลิกซ์ มาร่วมทีมที่ 70 ล้านยูโร ก็ตาม

        ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ดาวยิงวัย 25 ปี ลงสนามให้ ยูเวนตุส ไปทั้งหมด 42 นัด แต่ทำได้แค่ 10 ประตูเท่านั้น เนื่องจากว่าเขาถูกถอยลงไปเล่นเป็นหน้าต่ำมากขึ้น บวกกับมีปัญหากับทาง มักซ์ อัลเลกรี ฟอร์มการทำประตูเลยดรอปลงไป

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์, ผี เอาไหม ?? ยูเวนตุส พร้อมเจรจาทุกข้อเสนอซื้อ เปาโล ดีบาล่า โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:37:37 13,804 อ่าน
TOP