แน่นะ !? เอเย่นต์ยืนยัน บาร์เซโลนา บอกเองยังไงก็ไม่ขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

        เคีย ชูรับเชี่ยน เอเย่นต์ของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ออกมายืนยันว่าทางสโมสร บาร์เซโลนา ได้แจ้งกับเขาว่าจะไม่ปล่อยตัว เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ออกไปจากทีมในซัมเมอร์นี้แน่นอน จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2562

        อนาคตของ คูตินโญ่ กับ บาร์เซโลนา อยู่ในความไม่แน่นอนมาโดยตลอด จนมีข่าวออกมาทำนองว่าเจ้าตัวอาจจะต้องจำใจย้ายออกจากทีมในฝันช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี เปแอสเช ที่เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวเขาไปร่วมทัพ โดยมีรายงานถึงขั้นว่าทั้งสองฝ่ายได้เริ่มเจรจากันบ้างแล้ว

        นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า บาร์เซโลนา วางแผนจะส่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หรือ อุสมาเน่ เดมเบเล่ ลงไปในข้อเสนอซื้อตัว เนย์มาร์ เพื่อเป็นการช่วยลดค่าตัวในการดึง ดาวยิงวัย 27 ปี กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

        อย่างไรก็ตาม เคีย ชูรับเชี่ยน เอเย่นต์ของ คูตินโญ่ ได้ออกมายืนยันว่าทาง บาร์ซ่า รับปากที่จะไม่ขาย "คูตี้" ออกไปในซัมเมอร์นี้แน่นอน "ผมเพิ่งพูดคุยกับ เป๊ป เซกูร่า ผู้อำนวยบาร์เซโลนา เมื่อไม่กี่วันก่อน"

        "เขาบอกผมว่าสโมสรไม่ต้องการขาย คูตินโญ่ ออกไปในซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าในราคาเท่าไรก็ตาม และเราก็ไม่ได้มีการติดต่อกับ เปแอสเช แต่อย่างใด"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แน่นะ !? เอเย่นต์ยืนยัน บาร์เซโลนา บอกเองยังไงก็ไม่ขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:08:33 6,566 อ่าน
TOP