ใจหล่อมาก !! บุฟฟ่อน เผยเหตุผลที่ไม่ขอรับเบอร์ 1 และตำแหน่งกัปตัน ยูเวนตุส

        จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดผู้รักษาประตูวัย 41 ปี เปิดเผยถึงเหตุผลที่ตนปฎิเสธสวมเสื้อเบอร์ 1 และตำแหน่งกัปตันทีม ยูเวนตุส ในการกลับมาร่วมทัพ "ม้าลาย" อีกครั้ง จากรายงานของ sportbible.com เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2562

        บุฟฟ่อน แยกทางกับ เปแอสเช หลังจากออกไปค้าแข้งที่ฝรั่งเศส 1 ฤดูกาล โดยนายทวารอิตาลีเลือกที่จะกลับมาเฝ้าเสาให้ ยูเวนตุส อีกคำรบ ด้วยสัญญา 1 ปี

        ซึ่งทาง ยูเว่ ก็พร้อมที่จะมอบเสื้อหมายเลข 1 และยกตำแหน่งกัปตันคืนให้กับ บุฟฟ่อน แต่เจ้าตัวก็ไม่ขอรับ โดยให้เหตุผลว่า "วอยเชค เชสนี่ ยกเสื้อเบอร์ 1 ให้ผม และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ก็ยกตำแหน่งกัปตันทีมคืนให้ แต่ผมไม่ได้กลับมาที่นี่เพื่อแย่งบางสิ่งบางอย่างจากใคร แต่ผมมาเพื่อให้ทีม"

        "ผมคิดถึงเบอร์ 77 มันแสดงถึงประวัติของตัวผม ผมเคยใช้เบอร์นี้ตอนเล่นให้ ปาร์ม่า มันก็เหมือนเป็นหมายเลขนำโชคสำหรับผม และผมก็ภูมิใจที่มีกัปตันอย่าง จอร์โจ้ เขาเป็นเหมือนน้องชายของผม"

        "ผมมีความสุข และตื่นเต้นที่ได้กลับมา แม้อายุผมเกือบจะ 42 ปีแล้ว แต่นี่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะผมเชื่อในหัวใจตัวเอง ผมกลับมาที่นี่อีกครั้งเพื่อขอบคุณทุก ๆ คน"

ภาพจาก twitter.com/juventusfc

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจหล่อมาก !! บุฟฟ่อน เผยเหตุผลที่ไม่ขอรับเบอร์ 1 และตำแหน่งกัปตัน ยูเวนตุส โพสต์เมื่อ 5 กรกฎาคม 2562 เวลา 09:29:43 18,341 อ่าน
TOP