เอาแล้ว !! ประธานลีลล์ยืนยัน ลิเวอร์พูล กำลังเจรจากับ นิโคลัส เปเป้

        เคราร์ด โลเปซ ประธานสโมสร ลีลล์ ออกมาเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล กำลังเจรจากับ นิโคลัส เปเป้ แนวรุกตัวเก่ง เพื่อดึง ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ไปร่วมทัพ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2562

        เปเป้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทำไปทั้งหมด 20 ประตู 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีกทั้งหมด 36 เกมด้วยกัน ช่วยให้ ทีมตราหมา คว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าอีกด้วย

        ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของเหล่ายักษใหญ่ยุโรปไม่ว่าจะเป็น แมนยู, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, เปแอสเช และ บาร์เยิร์น มิวนิค ซึ่งคาดว่าค่าตัวของ ดาวเตะวัย 24 ปี  จะอยู่ที่  70 ล้านปอนด์

        แม้ว่าต่อมาทาง "หงส์แดง" จะปฏิเสธว่าพวกเขาไม่ได้สนใจคว้าตัว เปเป้ แต่อย่างใด แต่ล่าสุด เคราร์ด โลเปซ ประธานสโมสร ลีลล์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ผมรู้ดีว่ามันมีการเจรจากับตัวนักเตะ แต่ไม่ใช่กับเราในฐานะสโมสร ซึ่ง ลิเวอร์พูล ก็มีผู้เล่นตำแหน่งเดียวกันนี้อยู่ในทีม และผมมองว่านักเตะเหล่านั้นอาจจะย้ายหรือไม่ย้ายก็ได้ แต่เราไม่ได้เจาะจงไปที่ ลิเวอร์พูล ทีมเดียวหรอก แต่มันเป็นความจริงที่พวกเขามีการพูดคุยกับตัวแทนของนักเตะอยู่"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาแล้ว !! ประธานลีลล์ยืนยัน ลิเวอร์พูล กำลังเจรจากับ นิโคลัส เปเป้ อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2562 เวลา 02:27:32 12,707 อ่าน
TOP