เรอัล มาดริด งัดแผนเด็ดส่ง แกเร็ธ เบล หรือ อิสโก้ บวกเงินแลก ปอล ป็อกบา

        เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าววางแผนการสุดยอดเตรียมส่งสตาร์อย่าง แกเร็ธ เบล หรือ อิสโก้ บวกเงิน 72 ล้านปอนด์เป็นข้อเสนอให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมปล่อยตัว ปอล ป็อกบา จากรายงานของ sportbible.com เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2562

        ป็อกบา ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่าไม่มีความสุขในการเล่นให้กับ แมนยู และต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แถมนี้เจ้าตัวยังออกมายอมรับตรง ๆ ว่าอยากออกไปหาความท้าทายใหม่ โดยมีข่าวกับ เรอัล มาดริด ที่เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวเคยออกมาเปรยว่า สำหรับตนเองนั้นมี ซีเนอดีน ซีดาน เป็นไอดอลมาตั้งแต่เด็ก และมันคงจะเยี่ยมมาก ๆ ถ้าจะได้มีโอกาสร่วมงานด้วยกันสักครั้ง

        ขณะที่ เปแอสเช และทีมเก่าอย่าง ยูเวนตุส ก็ให้ความสนใจ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เช่นกัน แต่ดูเหมือนว่า แมนยู ยังคงต้องการให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไปเนื่องจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อยากเก็บเขาไว้เป็นศูนย์กลางในการสร้างทีมใหม่

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า เรอัล มาดริด ได้คิดแผนเด็ดด้วยการยื่นข้อเสนอส่ง แกเร็ธ เบล หรือ อิสโก้ พร้อมกับเงินก้อนโตจำนวน 72 ล้านปอนด์ให้ แมนยู พิจารณา เพื่อหวังกระชาก ดาวเตะวัย 26 ปี ไปร่วมถิ่น "ซานติอาโก้ เบร์นาเบว" ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ให้สำเร็จ

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรอัล มาดริด งัดแผนเด็ดส่ง แกเร็ธ เบล หรือ อิสโก้ บวกเงินแลก ปอล ป็อกบา อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:07:32 19,983 อ่าน
TOP