ไร้เงา !! อ็องตวน กรีซมันน์ ไม่โผล่รายงานตัว แอตเลติโก มาดริด แม้มีหนังสือเรียกตัว

        อ็องตวน กรีซมันน์ ไม่มารายงานตัวซ้อมปรี-ซีซั่น กับ แอตเลติโก มาดริด แม้มีหนังสือเรียกตัว โดยเจ้าตัวอ้างประสบปัญหาภาวะความเครียด จากการรายงานของ The Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2562

        อ็องตวน กรีซมันน์ ได้ออกมาประกาศว่าจะย้ายออกจากถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี บาร์เซโลนา เป็นเต็งจ๋าที่จะคว้า กรีซมันน์ ไปร่วมทีม แต่ก็ดูจะไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อล่าสุดทีมตราหมีออกแถลงการณ์แสดงความไม่พอใจต่อการกระทำของทีมดังแคว้นกาตาลัน และสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ที่มีการแอบเจรจาตกลงสัญญาส่วนตัวกันตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

        ในแถลงการณ์ดังกล่าว แอต.มาดริด ได้แจ้งไปยัง อ็องตวน กรีซมันน์ ว่า ให้เข้ามารายงานตัวกับสโมสรในวันที่ 7 กรกฎาคม 2562 เพื่อทำการฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นกับเพื่อนร่วมทีมตามหน้าที่ที่เขามีต่อสโมสร แต่เมื่อถึงกำหนดกลับไร้เงาของกองหน้าชาวฝรั่งเศส ขณะที่นักเตะตัวหลักของทีมตราหมีเดินทางมารายงานตัวกันอย่างพร้อมเพรียง รวมไปถึง เจา เฟลิกซ์ วันเดอร์คิดส์ชาวโปรตุเกส ที่ทีมตราหมีพึ่งดึงตัวมาจากเบนฟิก้าด้วยค่าตัว 113 ล้านยูโร  

 

 

        ภายหลัง อ็องตวน กรีซมันน์ ได้บอกถึงเหตุผลที่ปฏิเสธการมารายตัวตามแถลงการณ์ของ แอตเลติโก มาดริด ว่า "เขาจะไม่กลับไปฝึกซ้อมที่ แอตเลติโก มาดริด ในสัปดาห์นี้ เพราะกำลังประสบปัญหาภาวะเครียดทางอารมณ์"

        อย่างไรก็ตามแอตเลติโก มาดริด ได้ตอบปฏิเสธข้อเสนอของ บาร์เซโลน่า ที่ขอแบ่งจ่ายค่าฉีกสัญญาของ อ็องตวน กรีซมันน์ จำนวน 120 ล้านยูโร ออกเป็นงวด ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไร้เงา !! อ็องตวน กรีซมันน์ ไม่โผล่รายงานตัว แอตเลติโก มาดริด แม้มีหนังสือเรียกตัว อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:41:42 7,498 อ่าน
TOP