หวิดมีมวย ?! เผยคลิป ปอล ป็อกบา ฮึดฮัดใส่ เจสซี่ ลินการ์ด เพื่อนต้องห้าม

        ทัพนักเตะแมนยู ได้เดินทางไปเก็บตัวเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกันที่ประเทศออสเตรเลีย และนี่เป็นการกลับมาเข้าแคมป์ร่วมกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมาปิดตตัวลงไป แต่เพียงแค่มื้อแรกของการฝึกซ้อมก็เหมือนจะมีปัญหาซะแล้ว หลัง ปอล ป็อกบา ดูจะมีท่าทางไม่โอเคกับ เจสซี่ ลินการ์ด จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 9 กรกฎาคม 2562

        แมนยู กลับมารวมตัวกันเป็นครั้งแรกเพื่อเตรียมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึง แต่ว่าไม่ทันไรก็มีคลิปหลุดออกมาแล้ว โดยเป็นทางทวิตเตอร์สโมสรเองที่เผยแพร่บรรยากาศการอบอุ่นร่างกายแบบเบา ๆ ทว่ากลับมาช็อตที่เตะตาคือ ปอล ป็อกบา ดูเหมือนจะมีปัญหากับ เจสซี่ ลินการ์ด จนทางด้าย วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ต้องเข้ามาห้ามทัพก่อนที่เรื่องจะบานปลาย

        

 

        อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ยังไม่มีทางสโมสรออกมาแถลงการณ์หรืออย่างไร แต่ว่าทาง ปอล ป็อกบา เองก็ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าเขาอยากจะย้ายทีมออกไป เพื่อไปอยู่กับทีมที่ดีกว่าอย่าง เรอัล มาดริด หรือว่ากลับไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส อีกครั้ง โดยค่าตัวของเขาถูกประเมินไว้ที่ 120 ล้านปอนด์

        ทั้งนี้ ทีมปีศาจแดง จะมีโปรแกรมลงสนามเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทาง เพิร์ธ กลอรี่ ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ จากนั้นก็จะมีคิวพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2562 ต่อด้วยบินไปแข่งขันไอซีซี คัพ 2019 ที่ประเทศสิงคโปร์

ภาพข่าว : AFP

คลิป : twitter.com/Nfrancisco90

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิดมีมวย ?! เผยคลิป ปอล ป็อกบา ฮึดฮัดใส่ เจสซี่ ลินการ์ด เพื่อนต้องห้าม โพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:55:35 49,310 อ่าน
TOP