เซอร์ไพรส์ !! แมนยู พร้อมเซ้งต่อ ติมูเอ้ บากายาโก้ จาก เชลซี

        แมนยู ตกเป็นข่าวว่าตอนนี้พวกเขากำลังให้ความสนใจในตัวของ ติมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางเฟรนช์แมนส่วนเกินของเชลซี เป็นอย่างมาก เนื่องจากว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มองว่า แข้งวัย 24 ปี จะเป็นช้อยส์ที่ดีหากว่า ปอล ป็อกบา เลือกที่จะย้ายทีมออกไปในซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 9 กรกฎาคม 2562

        สำหรับ ติมูเอ้ บากาโยโก้ ย้ายจาก โมนาโก มาอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ ทว่าฤดูกาลแรกของเขาถือว่าพังยับเยินเลยทีเดียว จนในปีที่ผ่านมาเขาถูกปล่อยไปให้ เอซี มิลาน ยืมตัวไปใช้งาน และช่วงแรกเขาก็ต้องทนกับเสียงโห่จากแฟนบอลอยู่นาน แต่สุดท้ายแล้วเจ้าตัวก็งัดฟอร์มเก่งออกมากลบทุกเสียงวิจารณ์ได้ทั้งหมด

        โดยตอนนี้ นอกจากทาง แมนยู แล้วก็ยังมี อาร์เซน่อล อีกหนึ่งทีมที่มองว่าศักยภาพของ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ดีพอที่จะอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไปได้ ซึ่ง อูไน เอเมรี่ นั้นมีความชื่นชอบในสไตล์การเล่นของบากาโยโก้เป็นอย่างมาก แต่ตอนนี้เรื่องงบประมาณคือปัญหาหลักของไอ้ปืนใหญ่

        ทั้งนี้ หากว่า ทีมปีศาจแดง จะยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว ติมูเอ้ บากาโยโก้ จริง ๆ นั่นก็คงจะต้องเป็นช่วงที่ ปอล ป็อกบา น่าจะย้ายทีมแน่ ๆ แล้ว เพราะสโมสรจะต้องนำเงินจากการขายกองกลางจอมตัดผมมาใช้นั่นเอง

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซอร์ไพรส์ !! แมนยู พร้อมเซ้งต่อ ติมูเอ้ บากายาโก้ จาก เชลซี โพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:25:40 11,425 อ่าน
TOP