ไม่ได้ตั้งมาเท่ ๆ !! อารอน วาน-บิสซาก้า โชว์สกัดบอลสุดแม่น สมฉายา ไอ้แมงมุม

        อาราอน วาน-บิสซาก้า โชว์เทคนิคสกัดบอลอย่างแม่นยำระหว่างฝึกซ้อมกับ แมนเชสเตรอ์ ยูไนเต็ด ที่ประเทศออสเตรเลีย สมฉายา ไอ้แมงมุม จากการรายงานของ Daily Mirror เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2562

        อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายจาก คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีมด้วยค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ หลังทำผลงานได้น่าประทับใจเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยมีสถิติการเข้าสกัดบอลเหนือกว่านักเตะทุกคนในพรีเมียร์ลีก

 

 

        อารอน วาน-บิสซาก้า ร่วมเดินทางไปทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่น กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ประเทศออสเตรเลีย โดยเจ้าตัวหวังว่าจะได้มีส่วนร่วมกับเกมอุ่นเครื่องในวันเสาร์นี้ ซึ่งระหว่างการฝึกซ้อมนั้น แบ็กขวาวัย 21 ปี ได้โชว์การสกัดบอลสุดแม่นยำ สมกับฉายาของเขาที่ถูกเรียกว่า ไอ้แมงมุม

        คลิปการฝึกซ้อมนี้ถูกโพสต์ในทวิตเตอร์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จังหวะนั้นบอลอยู่ในการครอบครองของ ฆวน มาต้า แต่ทันใดนั้นเอง อารอน วาน-บิสซาก้า ได้พุ่งเข้ามาแหย่ขาสกัดไปที่บอลได้อย่างแม่นยำ "ไอ้แมงมุม น่ะเหรอมันเกี่ยวกับระยะและความยาวขาของผม ในจังหวะที่ผมจะพุ่งเข้าหาลูกบอล นั่นแหละ มันคือที่มาของฉายาผม" 

 

 

        ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวลงอุ่นเครื่องกับ เพิร์ธ กลอรี่ สโมสรชื่อดังของออสเตรเลีย ในวันเสาร์นี้ เวลา 18.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย)

ภาพจาก : twitter.com/awbissaka, twitter.com/ManUtd

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้ตั้งมาเท่ ๆ !! อารอน วาน-บิสซาก้า โชว์สกัดบอลสุดแม่น สมฉายา ไอ้แมงมุม อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:18:23 14,949 อ่าน
TOP