บีนส บีนส์ บีนส์ !! แรชฟอร์ด ป้อง ลินการ์ด โพสต์คลิปวิดีโอแค่สนุกในวันหยุด

        มาคัส แรชฟอร์ด วอนทุกคนเข้าใจ กรณี เจสซี่ ลินการ์ด โพสต์คลิปฉาว ทำไปเพราะแค่สนุกในวันหยุด พร้อมยอมรับเป็นเรื่องที่ผิดพลาด จากการรายงานของ The Sun สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ

        ก่อนกน้านี้ มาคัส แรชฟอร์ด และ เจสซี่ ลินการ์ด ถูกแฟนบอลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จากกรณีที่ ลินการ์ด โพสต์คลิปวิดีโอในขณะที่เดินทางไปพักผ่อนยังสหรัฐอเมริกา โดยในคลิปดังกล่าวนั้นเป็นการถ่ายบรรยากาศในห้องพัก พร้อมกับการสบถคำหยาบคายแบบรัว ๆ ก่อนที่จะหันกล้องไปถ่ายยังเพื่อนคนนึงที่กำลังทำท่าทางร่วมเพศอยู่บนเตียง หลังคลิปนี้ถูกโพสต์ออกไป แฟนบอลต่างพากันก่นด่าสองดาวเตะทีมชาติอังกฤษอย่างหนักโดยเฉพาะ เจสซี่ ลินการ์ด

        ล่าสุด มาคัส แรชฟอร์ด ที่อยู่ในระหว่างทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ประเทศออสเตรเลีย ได้ตอบคำถามสื่อถึงกรณีคลิปวิดีโอฉาวของ เจสซี่ ลินการ์ด ว่า "จากสิ่งที่ทุกคนเห็น ผมอยากให้เข้าใจด้วยว่า เขาก็แค่สนุกกับวันหยุดของเขา ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ผิดพลาด แต่ผมก็ไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้"

        นอกจากนี้แล้วยังมีอีกหนึ่งคลิปที่ เจสซี่ ลินการ์ด โพสต์ลงโซเชียลเป็นคลิปที่เจ้าตัวร้องแร็พ บีนส์ บีนส์ บีนส์ ก่อนที่ แรชฟอร์ด จะตามออกมาร้องสมทบ ก็ถูกวิจารณ์และนำมาล้อเลียนอยู่พอสมควร

        ทั้งนี้ มาคัส แรชฟอร์ด เพิ่งจรดปากต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปจนถึงปี 2023 พร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี และในสัญญาฉบับใหม่นี้คาดว่าเจ้าจะรับค่าเหนื่อยราว ๆ 200,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีนส บีนส์ บีนส์ !! แรชฟอร์ด ป้อง ลินการ์ด โพสต์คลิปวิดีโอแค่สนุกในวันหยุด โพสต์เมื่อ 10 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:18:33 8,471 อ่าน
TOP