แม็คไกวร์แพงเกิน !! แมนยู หวนล่า กองหลังดาวรุ่งฟิออเรนตินา

        แมนยู กำลังอยู่ในช่วงออกตามหากองหลังรายใหม่มาร่วมทีม โดยเป้าหมายหลักอย่าง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ก็แพงเหลือเกิน เพราะตอนนี้ดูเหมือนค่าตัวจะสูงกว่า 75 ล้านปอนด์ไปแล้ว ส่งผลให้ทีมปีศาจแดงกลับมาสนใจในตัวของ นิโกล่า มิเลนโควิช เซ็นเตอร์แบ็กชาวเซิร์บอีกครั้ง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 11 กรกฎาคม 2562

        สำหรับ นิโกล่า มิเลนโควิช ถือว่าเป็นกองหลังดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากจากหลาย ๆ ทีมทั่วยุโรป ภายหลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มให้กับ ฟิออเรนตินา ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา แมนยู เคยยื่นข้อเสนอให้ทีมม่วงมหากาฬพิจารณามาแล้วที่ 36 ล้านปอนด์ แต่ก็ถูกปฏิเสธกลับอย่างไม่ใยดี

        อย่างไรก็ตามในตอนนี้ ทีมปีศาจแดง พร้อมแล้วที่จะเข้าเจรจาธุรกิจกับยอดทีมเมืองฟลอเรนซ์อีกครั้ง โดยเตรียมตัวที่จะทุ่มเงินมากกว่า 45 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของกองหลังวัย 21 ปี ซึ่งโอกาสที่ดีลนี้จะสามารถจบได้นั้นก็ถือว่าค่อนข้างน้อย เพราะก่อนหน้านี้ประธานสโมสรฟิออฯ เคยออกมาบอกว่าเขาไม่อยากที่จะขายนักเตะกินเหมือนอย่างในอดีตอีกแล้ว

        ทั้งนี้ นิโกล่า มิเลนโควิช ย้ายจาก ปาร์ติซาน เบลเกรด มาอยู่กับ ฟิออเรนตินา เมื่อปี 2017 โดยเจ้าตัวลงสนามให้ทีมม่วงมหากาฬไปแล้วทั้งสิ้น 53 นัด ทำได้ 3 ประตู

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม็คไกวร์แพงเกิน !! แมนยู หวนล่า กองหลังดาวรุ่งฟิออเรนตินา โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:11:32 15,135 อ่าน
TOP