อดีตแข้งแมนยู ชี้ ถ้าเฟอร์กูสัน ยังคุมทีมอยู่ ป็อกบา ถูกขายทิ้งไปแล้ว

        โจนาธาน สเป็คเตอร์ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ หาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังคุมทีมอยู่ ปอล ป็อกบา ถูกขายทิ้งไปแล้ว จากการรายงานของ Goal.com สื่อต่างประเทศชื่อดัง เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2562

        ปอล ป็อกบา ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้วครั้งหนึ่งในช่วงที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังคุมปีศาจแดงอยู่ ณ ตอนนั้น ป็อกบา รู้สึกไม่พอใจที่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ ซึ่งเรื่องนี้ เฟอร์กูสัน มองว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสที่ขณะนั้นยังเป็นนักเตะเยาวชนอยู่ ต้องใช้เวลาในการปรับตัวอีกนิดหน่อย ทำให้เจ้าตัวไม่พอใจและปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่ ก่อนจะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปยัง ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัว

        และในปี 2016 แมนยู ยอมทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรดึงตัวกองกลางเฟรนช์แมนกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แต่เจ้าตัวก็ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาช่วยทีมได้มากเท่าที่ควร และถูกแฟนบอลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ก่อนที่เจ้าตัวจะให้สัมภาษณ์ว่า มันถึงเวลาแล้วที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ ๆ และมี เรอัล มาดริด เป็นจุดหมายปลายทางต่อไป

        ล่าสุด โจนาธาน สเป็คเตอร์ อดีตกองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกรณีของ ปอล ป็อกบา ผ่านทาง AmericanGambler.com ว่า "เขาเป็นนักเตะที่เก่งนะ แต่เขาเคยออกจากสโมสรมาแล้วครั้งหนึ่ง และเขาต้องการที่จะเดินหน้าต่อไปอย่างชัดเจน ด้วยเหตุนี้สโมสรก็ไม่ควรที่จะเก็บเขาไว้ เขาจะทำตัวโอ้อวด เมื่อเขาเล่นได้ดี"

 

        "เขาเป็นนักเตะประเภทที่พร้อมจะย้ายทีมในทุก ๆ ปี ซึ่งถ้าสโมสรคิดว่าจะได้รับสิ่งดี ๆ จากเขาก็ควรเก็บเขาไว้ ผมไม่อยากพูดถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นะ แต่ผมคิดว่าถ้าเขายังคุมทีมอยู่เขาจะหาวิธีกำจัด ป็อกบา ออกจากทีมแน่นอน"

        ทั้งนี้ โจนาธาน สเป็คเตอร์ ปราการหลังชาวอเมริกัน วัย 33 ปี ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสโมสรฮิเบอร์เนี่ยน ซึ่งเจ้าตัวเคยเล่นให้กับ แมนยู ในช่วงปี 2003-2005   

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแข้งแมนยู ชี้ ถ้าเฟอร์กูสัน ยังคุมทีมอยู่ ป็อกบา ถูกขายทิ้งไปแล้ว โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:59:02 11,585 อ่าน
TOP