ไม่ซื้อเหรอ ?! เจอร์เก้น คล็อปป์ ยก บรูวสเตอร์-อ็อกซ์เลด คือแข้งใหม่หงส์แดง

        เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปรย ๆ ว่า ในซัมเมอร์นี้คงไม่มีการดึงตัวนักเตะใหม่เข้ามาแบบหวือหวาอย่างปีที่แล้ว เพราะตอนนี้ผู้เล่นทุกคนก็ดูเข้าที่เข้าทางดีแล้ว นอกจากนั้นยังชี้ว่า การได้ ริอาน บรูวสเตอร์ กับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กลับมาฟิตอีกครั้งก็ไม่ต่างอะไรกับการได้ผู้เล่นใหม่ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 12 กรกฎาคม 2562

        ลิเวอร์พูล เพิ่งจะถล่มเอาชนะ ทรานเมียร์ ไปได้ในการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดแรกของพวกเขา 6-0 โดยเกมนี้ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่เจ็บยาวไปทั้งฤดูกาลที่ผ่านมาได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง เช่นเดียวกับ ริอาน บรูวสเตอร์ กองหน้าดาวรุ่ง ที่ในซีซั่นที่ผ่านมามีเรื่องอาการบาดเจ็บรบกวน ซึ่งทาง เจเค ยอมรับว่าการได้ทั้งคู่กลับมาลงสนามให้ทีมมันก็ไม่ต่างอะไรกับการได้ผู้เล่นใหม่

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "เรื่องผู้เล่นใหม่เหรอ ตอนนี้เราซื้อมาใหม่แล้ว 2 คนนะคือ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กับ ริอาน บรูวสเตอร์ เพราะว่าในปีที่แล้วพวกเขาไม่ได้เล่นเลยไงล่ะ แล้วตอนนี้ทั้งคู่กลับมาฟิตอีกครั้ง มันไม่ต่างกับการได้นักเตะใหม่เลย พวกเขาคือผู้เล่นระดับคุณภาพ"

        "ตลาดนักเตะปิดตอนไหน ผมไม่แน่ใจ (ผู้สื่อข่าวบอก 8 สิงหาคม) อ่อ.. 8 สิงหาคมอย่างนั้นเหรอ งั้นเราก็อาจจะปิดตลาดของเราเร็วกว่าทีมอื่น ๆ สัก 3 สัปดาห์ล่ะมั้ง แต่เอาจริง ๆ เดี๋ยวเราต้องมาดูกันต่อไปว่าเราจะมีอะไรเพิ่มเติมไหม แต่ผมคงต้องบอกว่าปีนี้เราไม่ได้หวือหวามากนะกับเรื่องผู้เล่นใหม่ เพราะผมคิดว่าที่เรามีอยู่มันดีอยู่แล้ว"

        "ส่วน ริอาน บรูวสเตอร์ ผมได้บอกกับเขาไปแล้วว่าผมจะมอบงานที่สำคัญให้เขาทำนะ แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวเขาเองด้วยว่าจะสามารถทำได้รึเปล่า และเมื่อมีโอกาสจะคว้ามันเอาไว้ได้ไหม แต่สิ่งหนึ่งที่ผมการันตีได้เลยคือ ผมจะมีโอกาสให้เขาอย่างแน่นอน"

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/RhianBrewster9

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ซื้อเหรอ ?! เจอร์เก้น คล็อปป์ ยก บรูวสเตอร์-อ็อกซ์เลด คือแข้งใหม่หงส์แดง โพสต์เมื่อ 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:09:53 25,679 อ่าน
TOP