อดีตแข้งอาร์เซน่อล ชี้ พฤติกรรม โลร็องต์ กอสเซียลนี่ ต้องถูกขายทิ้ง !!

        เอเดรียน คล้าร์ก อดีตผู้เล่นอาร์เซน่อล ออกมาจี้ให้ทางสโมสรรีบจัดการริบปลอกแขนกัปตันทีมคืนมาจาก โลร็องต์ กอสเซียลนี่ แล้วก็ขายทิ้งให้พ้นทีมไปในทันที หลังจากที่ตัวนักเตะไม่ยินยอมที่จะบินไปเก็บตัวเข้าแคมป์ช่วงพรีซีซั่น เพราะว่าอยากบีบให้สโมสรปล่อยตัวออกจากทีมเพื่อกลับไปเล่นในฝรั่งเศส จากรายงานของ talksport.com เมื่อ 12 กรกฎาคม 2562

        ก่อนหน้านี้ โลร็องต์ กอสเซียลนี่ ได้ออกมางัดข้อกับทาง อาร์เซน่อล ด้วยการปฏิเสธที่จะบินไปร่วมเก็บตัวกับทีมในช่วงพรีซีซั่น เนื่องจากว่าต้องการให้สโมสรปล่อยตัวเขาออกไปแบบฟรี ๆ เนื่องจากต้องการย้ายกลับไปเล่นให้ บอร์กโดซ์ ในบ้านเกิด ซึ่งเรื่องนี้ อดีตผู้เล่นอย่าง คล้าร์ก มองว่า กัปตันทีมปืนใหญ่ทำตัวไม่ถูกต้อง

        เอเดรียน คล้าร์ก กล่าวว่า "มันเป็นพฤติกรรมที่แย่เอามาก ๆ เขาเป็นถึงกัปตันทีมแต่กลับทำเรื่องแบบนี้ เขาไม่เหมาะที่จะเป็นผู้เล่นของอาร์เซน่อลอีกต่อไป เอาจริง ๆ เรามาคุยกันแบบแฟร์ ๆ หากว่าคุณอยากย้ายไปฝรั่งเศสแล้วมีข้อเสนอเข้ามา ซึ่งแน่นอนว่าอาร์เซน่อลต้องยินดีเจรจาธุรกิจด้วย"

        "แต่หากว่าไม่ นั่นก็แสดงว่าคุณจะต้องดำเนินการมันด้วยตัวเอง แต่ไม่ใช่ออกลูกงอแงแบบนี้ มันใช้ไม่ได้ แล้วดูสินี่หรือคือการกระทำของกัปตันทีมที่มีอายุถึง 33 ปี เขาไม่ควรเอาเกียรติยศที่ทำมาตลอดหลายปีมาทิ้งง่าย ๆ แบบนี้"

        "ซึ่งสิ่งเดียวที่ผมเห็นว่าเหมาะควรก็คือ ยึดปลอกแขนกัปตันคืนมาซะ แล้วหาทางขายเขาไปให้พ้นจากทีม"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแข้งอาร์เซน่อล ชี้ พฤติกรรม โลร็องต์ กอสเซียลนี่ ต้องถูกขายทิ้ง !! โพสต์เมื่อ 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:24:30 18,177 อ่าน
TOP