โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ชี้ เรื่องนักเตะใหม่ยังมีหวังแต่ต้องไปถาม ลอร์ดเอ็ด

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือใหญ่แมนยู โยนเรื่องนักเตะใหม่ให้ทางสื่อไปถามกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด เอาเองว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้างแล้ว ส่วนตนเองเชื่อว่าน่าจะมีข่าวดี และขอคิดบวกไปก่อน แต่ว่ายังพูดอะไรไม่ได้ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 13 กรกฎาคม 2562

        แมนยู เพิ่งเอาชนะ เพิร์ท กลอรี่ ไป 2-0 ในการอุ่นเครื่องนัดแรก โดยหลังจบเกม น้าโอเล่ ถูกสื่อรุมถามเรื่องนักเตะรายใหม่ โดยทางกุนซือชาวนอร์เวย์ได้โบ้ยให้สื่อไปถามกับทาง เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอของสโมสรแทนว่าเป็นยังไงบ้างแล้ว ส่วนตนเองบอกได้แค่ว่ากำลังทำงานหนักกันอยู่ และคาดว่าจะมีข่าวดีเพิ่ม

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวว่า "เรื่องผู้เล่นใหม่เหรอ ? แหม เรื่องนี้ผมคิดว่าคุณน่าจะต้องไปถามกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด หรือผู้บริหารรายอื่นดูนะ เพราะว่าผมเองไม่สามารถพูดอะไรได้เลย แต่สิ่งที่ผมจะบอกเหมือนเดิมคือ เรากำลังทำงานกันอยู่ แม้จะมีปัญหาบ้าง แต่ลึก ๆ ผมเชื่อว่าเราน่าจะมีข่าวดี"

        ทั้งนี้ แมนยู ตกเป็นข่าวกับทั้ง ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, แฮร์รี่ แม็ไกวร์, นิโกล่า มิเลนโควิช และบรูโน่ แฟร์นานเดส ในตอนนี้ ทว่าแต่ละรายค่าตัวไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ชี้ เรื่องนักเตะใหม่ยังมีหวังแต่ต้องไปถาม ลอร์ดเอ็ด โพสต์เมื่อ 13 กรกฎาคม 2562 เวลา 23:44:25 21,237 อ่าน
TOP