เรอัล มาดริด : เอแด็น อาซาร์ เมินเบอร์ 7 ตาม โรนัลโด้ เลือกหมายเลข 23 แบบ เบ็คแฮม

        ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ เอแด็น อาซาร์ สุดยอดเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเบลเยียม ที่ได้ย้ายจาก เชลซี ไปร่วมทีม เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวสูงถึงประมาณ 88 ล้านปอนด์ และอาจจะเพิ่มสูงขึ้นอีก 42 ล้านปอนด์ ตามเงื่อนไข

        ล่าสุดมีประเด็นน่าสนใจเมื่อ มาร์ก้า สื่อดังของสเปนรายงานประเด็นที่น่าสนใจเมื่อวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม 2562 เกี่ยวกับเรื่องที่ อาซาร์ เลือกสวมเสื้อหมายเลข 23 ไม่ใช่หมายเลข 7 ซึ่งเป็นหมายเลขที่ตำนานตัวรุกของทีม ราชันชุดขาว ทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ ราอูล กอนซาเลซ เคยใช้มาก่อน

        สำหรับหมายเลข 23 นั้นเคยถูกใช้โดยอดีตสุดยอดดาวดังอีกคนหนึ่งอย่าง เดวิด เบ็คแฮม ทว่า มาร์ก้า ระบุว่าแรงบันดาลใจของ อาซาร์ คงจะไม่ใช่อดีตกองกลางจอมปั่นฟรีคิกจากอังกฤษ แต่เป็นซูเปอร์สตาร์ของวงการบาสเกตบอลเอ็นบีเออย่าง ไมเคิ่ล จอร์แดน หรือ เลบรอน เจมส์ ที่เป็นขวัญใจของเจ้าตัวมากกว่า

 

        อาซาร์ สวมหมายเลข 10 ตอนที่อยู่กับ เชลซี ซึ่งในทีม เรอัล มาดริด เจ้าของปัจจุบันคือ ลูก้า โมดริช คงไม่ได้มีความจำเป็นอะไรจะต้องยกให้ 

        ส่วนหมายเลข 7 ในปัจจุบันผู้ที่สวมอยู่คือ มาเรียโน่ ดิอาซ กองหน้าตัวสำรอง ซึ่งถ้า อาซาร์ ต้องการจริง ๆ อาจจะพอมีโอกาสเจรจาขอแลกเปลี่ยนกันได้ แต่การไม่เลือกใช้เบอร์ที่มีความหมายพิเศษแบบนี้ อาจจะมีส่วนช่วยให้ อาซาร์ ไม่ต้องเจอกับแรงกดดันเพิ่มขึ้นมาโดยไม่จำเป็น

เดวิด เบ็คแฮม เรอัล มาดริด

เดวิด เบ็คแฮม ผมสลวยตอนย้ายมาอยู่ เรอัล มาดริด ภาพ AFP Photo/Christophe SIMON

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรอัล มาดริด : เอแด็น อาซาร์ เมินเบอร์ 7 ตาม โรนัลโด้ เลือกหมายเลข 23 แบบ เบ็คแฮม อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:55:28 21,704 อ่าน
TOP