ดาวิด ลุยซ์ เชื่อแฟน เชลซี ให้เวลา แฟรงค์ แลมพาร์ด 6 เดือน ถ้าไม่ดีเตรียมตัวกดดัน

        ดาวิด ลุยซ์ กองหลังตัวเก๋า เชลซี ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าแฟนบอล สิงโตน้ำเงินคราม จะให้โอกาส แฟรงค์ แลมพาร์ด ทำทีมแค่ 6 เดือน หากไม่ดีขึ้นก็เตรียมรับมือความกดดันได้เลย จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2562

        เชลซี กำลังอยู่ในบรรยากาศที่ชื่นมื่นหลังได้ตำนานกองกลางขวัญใจแฟนบอลอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด มาเป็นกุนซือคนใหม่ อย่างไรก็ตาม ดาวิด ลุยซ์ มองว่า แม้อดีตแข้งดาวซัลโวสูงสุดของ "สิงห์บลูส์" จะเป็นที่รักของแฟนบอลมากแค่ไหน แต่หากผ่าน 6 เดือนไปแล้วผลงานยังไม่กระเตื้องก็มีโอกาสสูงที่จะโดนเหล่าสาวกต่อต้าน

        ปราการหลังบราซิล กล่าวว่า "ผมคิดว่าทุกคนเข้าใจถึงสถานการณ์ปัจจุบันเป็นอย่างดี และทุกคนก็พร้อมที่จะอดทน แต่ในท้ายที่สุดทุกคนต้องการที่จะชนะ พวกเขาจะอดทนในช่วงหกเดือนแรก แต่หลังจากนั้นแล้วพวกเขาต้องการให้เราชนะอย่างเดียว"

        "มันจะออกมาเป็นแบบนั้น ซึ่งเราต้องคิด และทำอย่างดีที่สุดเพื่อทำให้พวกเขามีความสุข หากคุณไม่มองเรื่องนี้ (การคว้าแชมป์) คุณก็ไม่ดีพอสำหรับ เชลซี แล้วล่ะ แน่นอนว่าคุณจะต้องความทะเยอทะยานที่สูงสุด ๆ เพราะคุณอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาวิด ลุยซ์ เชื่อแฟน เชลซี ให้เวลา แฟรงค์ แลมพาร์ด 6 เดือน ถ้าไม่ดีเตรียมตัวกดดัน โพสต์เมื่อ 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:45:08 3,777 อ่าน
TOP