หงส์-ผี ให้ไว !! เรอัล มาดริด ตั้งค่าหัว อิสโก้ 80 ล้านยูโร

        ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ.สโมสรเรอัล มาดริด พร้อมที่จะปล่อยตัว อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่าจะต้องได้ค่าตัวในเรตที่ต้องการเท่านั้น โดยแข้งทีมชาติสเปนถูกประเมินค่าตัวเอาไว้ที่ 80 ล้านยูโร จากรายงานของ as.com เมื่อ 19 กรกฎาคม 2562

        เรอัล มาดริด ต้องการได้ตัว ปอล ป็อกบา มาร่วมทีมเป็นอย่างมาก หลังนักเตะเองก็ออกอาการกระสันอย่างแรงกล้าว่าอยากย้ายมาจอยด้วย ทว่าทาง แมนยู  เองก็ตั้งค่าตัวมิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลกเอาไว้ที่ 130 ล้านปอนด์ ส่งผลให้ ลอง บลองโกส ต้องเร่งระดมทุนอย่างหนักในตอนนี้

        สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะถูกโละออกไปในซัมเมอร์นี้เพื่อหาเงินเข้าคลังสโมสรในการสมทบทุนซื้อตัว ปอล ป็อกบา ก็น่าจะประกอบไปด้วย อิสโก้, คีย์เลอร์ นาบาส, ลูคัส บาสเกซ, ฮาเมส โรดริเกซ และแกเร็ธ เบล โดยในราย ฮาเมส นั้นมีข่าวกับ นาโปลี มาตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แและมีความเป็นไปได้มากที่จะย้ายออกไปในเวลาอันใกล้นี้

        ทั้งนี้ สโมสรที่ให้ความสนใจในตัว อิสโก้ อาลาร์กอน มาโดยตลอดก็จะมีทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนยู, แมนซิตี้, บาเยิร์น มิวนิค และยูเวนตุส ซึ่งแต่ละทีมก็ดูจะมีกำลังทรัพย์มากพอที่จะแย่งกันเข้าประมูลสตาร์วัย 27 ปีกันอยู่แล้ว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์-ผี ให้ไว !! เรอัล มาดริด ตั้งค่าหัว อิสโก้ 80 ล้านยูโร โพสต์เมื่อ 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:12:03 11,191 อ่าน
TOP