ชมชอต - แข้งเซบีย่า หวด ดาวรุ่งหงส์ ตัวลอยเล่นต่อไม่ได้

        ยาสเซอร์ ลารูซี่ แบ็กซ้ายดาวรุ่งลิเวอร์พูล ถึงคราวต้องถูกหามออกจากสนาม หลังโดน ยอริส ญาญง แข้งเพื่อนร่วมชาติ จัดการดับเครื่องชนวิ่งมาหวดขาแบบไม่สนลูกบอลจนตัวลอย และหลังจากตังหวะนี้แข้งเซบีย่าก็โดนไล่ออกจากสนามทันที จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อ 22 กรกฎาคม 2562

        ลิเวอร์พูล อุ่นเครื่องพ่ายให้กับ เซบีย่า ไป 2-1 ในการแข่งขันทัวร์พรีซีซั่นที่อเมริกา โดยในเกมดังกล่าวช่วงท้ายก่อนจะหมดเวลาไม่นานนัก ยาสเซอร์ ลารูซี่ ผู้เล่นหงส์แดงกำลังได้บอลบุก ทว่า ยอริส ญาญง ผู้เล่นเซบีย่าไม่รู้ไปโมโหใครมาเลยจัดการเตะเข้าที่ขาของ ลารูซี่ แบบเต็ม ๆ จนต้องถูกหามออกจากสนาม ส่วนตัวเองก็โดนใบแดงไล่ออกจากสนามทันที

        

       

        อย่างไรก็ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาอัปเดตอาการของแข้งวัย 18 ปี ว่า "อาการของเขาในตอนนี้ก็ดูโอเคนะ แม้ว่าจะต้องถูกหามออกจากสนามก็เถอะ เพราะว่าเท่าที่เห็นในห้องแต่งตัวก็ดูไม่น่าเป็นอะไรมาก แต่ยังไงก็ต้องรอเช็กอาการจากหมออีกที แต่ตอนนี้เท่าที่ผมทราบมาเขาค่อนข้างโอเค"

        ทั้งนี้ หลังจบเกม เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เองก็ได้เข้าไปคุยกับทาง ยอริส ญาญง ด้วย แต่ว่าก็ไม่มีอะไรบานปลาย เพราะกัปตันทีมชาติฮอลแลนด์เพียงแค่ต้องการไปชี้แจงว่านี่คือเกมกระชับมิตร

ภาพข่า : AFP

คลิป : twitter.com/benchevreau

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมชอต - แข้งเซบีย่า หวด ดาวรุ่งหงส์ ตัวลอยเล่นต่อไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:54:00 40,640 อ่าน
TOP