เอามารักษา ?! เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมดึง มาร์โก รอยส์ รียูเนี่ยนที่ ลิเวอร์พูล

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ตกเป็นข่าวว่าเขาเตรียมที่จะเข้าคุยกับทาง ดอร์ทมุนด์ เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการที่จะขอดึงตัว มาร์โก รอยส์ มาร่วมงานกันอีกครั้งที่ ลิเวอร์พูล เนื่องจากมองว่า แข้งวัย 30 ปี คือจิ๊กซอว์สำคัญในการเสริมทัพ จากรายงานของ teamtalk.com เมื่อ 22 กรกฎาคม 2562

        สำหรับ มาร์โก รอยส์ ถือว่าเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในสมัยที่ยังคุมดอร์ทมุนด์ โดยกุนซือวัย 52 ปี เป็นคนดึงดาวเตะทีมชาตเยอรมนีมาร่วมทีมเองกับมือ ทว่าตัวของ รอยส์ เองก็มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ไม่ขาดสาย ส่งผลให้ไม่สามารถช่วยทีมได้มากนักในฤดูกาลที่มีปัญหา

        โดยรายงานระบุว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการได้ตัวผู้เล่นที่มีประสบการณ์เข้ามาช่วยทีมในฤดูกาลใหม่นี้ ซึ่ง มาร์โก คือเป้าหมายของเขา เนื่องจากว่าเป็นผู้เล่นที่รู้ระบบของตนเองดี และน่าจะเข้ามาช่วยเติมเต็มเกมรุกของทั้ง โม ซาล่าห์, บ๊อบบี้ ฟีร์มิโน่ และซาดิโอ มาเน่ ได้เป็นอย่างดี

        ทั้งนี้ มาร์โก รอยส์ เองเคยให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้คุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ และเจเคคือเหตุผลหลักที่ทำให้เขายอมเซ็นสัญญากับดอร์ทมุนด์เมื่อปี 2012

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอามารักษา ?! เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมดึง มาร์โก รอยส์ รียูเนี่ยนที่ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:54:15 52,330 อ่าน
TOP