ผมไม่ได้แกล้ง !! ซีเนอดีน ซีดาน แฉ แกเร็ธ เบล ไม่ยอมลงสนามเอง

        ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่เรอัล มาดริด ออกมาแก้ต่างให้ตัวเองว่า เขาไม่ได้เป็นกุนซือที่ไม่เห็นค่าของนักเตะ และพยายามขับไล่ให้ออกจากสโมสรแต่อย่างใด ทว่าที่ แกเร็ธ เบล ไม่ได้ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องเป็นเพราะว่านักเตะไม่ยอมลงเล่นเองต่างหาก จากรายงานของ theguardian.com เมื่อ 23 กรกฎาคม 2562

        สำหรับกรณีของ แกเร็ธ เบล นั้น ทางด้าน ซีเนอดีน ซีดาน ได้แจ้งต่อเขาไปแล้วว่าไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาลใหม่ของ เรอัล มาดริด และให้นักเตะหาทีมใหม่ได้เลย ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เอเย่นต์ของกัปตันทีมชาติเวลส์ออกมาโจมตีนายใหญ่เฟรนช์แมนว่า "ทำตัวย่ำแย่"

        ซึ่งทาง ซีดาน ได้ออกมาโต้ว่าเขาไม่ได้จะไล่นักเตะหรืออย่างไร และยังยินดีให้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่อง เพราะยังไงซะตัวของเบลเองก็ยังซ้อมอยู่กับทีม ทว่ากลับเป็นแข้งวัย 30 ปีเองนั่นแหละที่ปฏิเสธการลงสนาม

        

เคมีของทั้งคู่ไม่เข้ากันมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว

 

        "ผมบอกเลยว่า ผมโดนโจมตีมากเกินไป ผมไม่ได้ไม่เคารพในตัวนักเตะของผม และผมไม่ได้จ้องที่จะเล่นงานใครเป็นพิเศษด้วยนะ ผมคิดว่าผมพูดอยู่เสมอนะว่า ผู้เล่นทุกคนที่ยังอยู่ในทีมสำคัญเสมอ และไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นยังไง ผมก็พร้อมที่จะสนับสนุน" อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส เปิดใจ

"แต่ว่าสาเหตุที่ แกเร็ธ ไม่มีชื่อลงเล่นในเกมกับบาเยิร์นฯ เป็นเพราะว่าเขาเองนั่นแหละที่ปฏิเสธการลงสนาม เขาบอกให้สโมสรเร่งปิดดีลเรื่องทีมใหม่ให้เขา และนั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมไม่มีชื่อของเขาแม้กระทั่งตัวสำรอง ผมไม่ได้จะกลั่นแกล้งอะไรเขาเลย"

        "ส่วนเรื่องการย้ายทีมของเขา ตอนนี้ก็น่าจะมีการเจรจากันอยู่ แต่ว่าเขายังซ้อมอยู่กับเรานะ ยังไงซะอีกสักสัปดาห์ก็น่าจะรู้เรื่องแล้ว"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผมไม่ได้แกล้ง !! ซีเนอดีน ซีดาน แฉ แกเร็ธ เบล ไม่ยอมลงสนามเอง อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:13:28 19,110 อ่าน
TOP