แมนยูฟังไว้ !! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ย้ำถ้าข้อเสนอไม่โดนก็ไม่มีทางปล่อย แฮร์รี่ แม็คไกวร์

        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมาย้ำว่าจะไม่มีทางขาย แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ออกไปอย่างแน่นอน หากยังไม่ได้รับเสนอที่เหมาะสม ส่วนกองหลังทีมชาตอังกฤษนั้นถือว่ามีความเป็นมืออาชีพสุด ๆ เล่นก็ดีซ้อมก็แจ่ม จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2562

        แมนยู ตกเป็นข่าวมาตลอดทั้งซัมเมอร์ว่าเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ไปร่วมทีมด้วยจำนวนเงินที่ทุบสถิติโลกในตำแหน่งกองหลัง 75 ล้านปอนด์ ที่ ลิเวอร์พูล คว้าตัว เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค มาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน

        อย่างไรก็ตามมาถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่า แม็คไกวร์ จะได้ย้ายไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" แต่อย่างใด ซึ่งล่าสุด ร็อดเจอร์ส ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของลูกทีมวัย 26 ปีว่า "เราค่อยข้างสบาย ๆ กับสถานการณ์นี้ สโมสรที่เข้ามาเจรจากับ เลสเตอร์ ยังไม่มีข้อเสนอใดที่เหมาะสมสำหรับเขาเลย ดังนั้นในเวลานี้เขาจึงเป็นผู้เล่นของ เลสเตอร์ อยู่ และคุณก็ได้เห็นแล้วว่าเขามีสมาธิกับการเล่นให้เรามาก ๆ เลยล่ะ"

        และเมื่อถูกถามว่า แม็คไกวร์ ต้องการขายทีมหรือไม่ ? กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ตอบว่า "นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมควรพูด ผมค่อนข้างผ่อนคลายนะ เพราะทั้งหมดที่เกิดมันคือคำว่า 'ถ้าเกิดว่า ?' ในเวลานี้ไม่มีอะไรที่จะโน้มน้าวใจสโมสรได้เลย สโมสรไม่จำเป็นต้องขายเขา และสโมสรก็ไม่ได้ต้องการขายด้วย"

        "แฮร์รี่ ทำงานร่วมกับกลุ่มผู้เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ อย่างที่ผมบอกว่าการเปลี่ยนแปลงในวงการฟุตบอลสามารถเกิดขึ้นได้ตลอด บางครั้งสโมสรอื่นๆ อาจจะต้องขายนักเตะ แต่มันไม่ใช่กรณีนี้ เขาเป็นผู้เล่นที่ซ้อมหนัก ทำงานของตัวเองได้ดี"

        "สิ่งที่ผมจะพูดคือ เขาเป็นมืออาชีพสุด ๆ ซึ่งจริงๆ แล้วมันเป็นความสุขที่ได้ทำงานร่วมกับเขา เพราะผมเคยผ่านเหตุการณ์แบบนี้มาเยอะแล้ว แต่สำหรับ แฮร์รี่ เห็นได้ชัดว่าสมาธิของเขาอยู่ที่ เลสเตอร์ อย่างเต็มที่ คุณเห็นจากฟอร์มการเล่นของเขา และในการฝึกซ้อมทุกวัน เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมจริง ๆ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยูฟังไว้ !! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ย้ำถ้าข้อเสนอไม่โดนก็ไม่มีทางปล่อย แฮร์รี่ แม็คไกวร์ อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:34:50 6,264 อ่าน
TOP