เห้ยย !! สื่อตีข่าว แมนยู ใกล้ปิดดีล เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช

        แมนยู ตกเป็นข่าวแอบซุ่มเงียบคุยกับทาง ลาซิโอ ในดีลซื้อตัว เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช แข้งซุปตาร์ประจำทีม โดยสื่ออ้างว่าตอนนี้ ทีมปีศาจแดง ใกล้จะปิดดีลได้แล้วด้วยซ้ำไป โดยค่าตัวของแข้งวัย 24 ปี จะอยู่ที่ 75 ล้านปอนด์ จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 24 กรกฎาคม 2562

        สำหรับ เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช ถือว่าเป็นผู้เล่นที่เนื้อหอมแบบสุด ๆ ในตอนนี้ โดยนอกจาก แมนยู แล้วยังมียักษ์ใหญ่อีกหลายทีมในยุโรปรุมตามจีบอยู่ ทว่าตอนนี้เป็นทีมปีศาจแดงที่มีภาษีดีที่สุด และมีการคาดการณ์ว่าจะได้ลายเซ็นของ SMS ไปครอบครองในเร็ววันนี้

        อย่างไรก็ตาม ค่าตัวของ กองกลางชาวเซิร์บ อาจจะมีการเพิ่มขึ้นกว่าเดิมก็ได้ เนื่องจากว่าในซัมเมอร์ปีที่แล้วมูลค่าของ มิลินโควิช-ซาวิช อยู่ที่กว่า 100 ล้านปอนด์ ซึ่งราคาดังกล่าวเป็นตัวเลขที่ เคลาดิโอ ลอลิโต้ ปธ.สโมสรลาซิโอ เคยปฏิเสธมาแล้วด้วยซ้ำไป ทว่าตอนนี้กลับลดลงมาเหลือเพียง 75 ล้านปอนด์เท่านั้น

        ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า แมนยู เองได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับทางนักเตะได้แล้ว โดยจะมีการเซ็นสัญญากันราว 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยที่ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งก็หมายความว่าเหลือเพียงแค่ตกลงเรื่องค่าตัวกับ เบียงโคเชเลสเต้ ให้ได้เท่านั้น

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เห้ยย !! สื่อตีข่าว แมนยู ใกล้ปิดดีล เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช โพสต์เมื่อ 24 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:58:04 17,626 อ่าน
TOP