จบนะ !! เจอร์เก้น คล็อปป์ ยัน คูตินโญ่ หมดโอกาสรีเทิร์นแอนฟิลด์

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า ไม่มีแผนที่จะดึงตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวดับบาร์เซโลนา กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งอย่างแน่นอน เนื่องจากว่าการเซ็นสัญญากับ คูตี้ นั้นต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก และฤดูกาลนี้ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ทีมจะทุ่มเงินแบบมโหฬาร จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 25 กรกฎาคม 2562

        คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวหนักมากว่าจะย้ายออกจาก บาร์เซโลนา ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้เลย นับตั้งแต่ย้ายไปอยู่กับยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลันด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 142 ล้านปอนด์ ซึ่ง ลิเวอร์พูล เองก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่ตกเป็นข่าวว่าสนใจจะดึงตัวแข้งวัย 27 กะรัต กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ทว่าตอนนี้ทุกอย่างชัดเจนแล้วเมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า ไม่มีแพลนดึง คูตี้ กลับมาร่วมงาน

        "ผมบอกได้เลยว่าศักยภาพของ คูตินโญ่ นั้นสามารถช่วยทุกทีมบนโลกใบนี้ได้ เขาเจ๋ง และมีสไตล์ฟุตบอลที่เป็นของตัวเองนะ แน่นอนผมชอบเขามากนะ เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดคนหนึ่งที่ผมเคยร่วมานด้วยเลยล่ะ" เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน เปิดใจ

        "แต่ว่าการที่จะดึงเขากลับมาร่วมงานมันคงเป็นไปไม่ได้หรอก เพราะว่าต้องใช้เงินเป็นจำนวนที่เยอะ เยอะ เยอะ เยอะมาก ๆ เลย และปีนี้มันไม่ใช่ปีที่เราจะจับจ่ายใช้สอยด้วยเงินจำนวนมหาศาล โอเค ผมอาจจะเคยบอกว่าเขาจะสามารถช่วยงานเราได้มากก็จริง"

        "แต่ตอนนี้ผมก็ได้แต่หวังว่า เขาจะได้พบเจอกับความโชคดีที่เขาใฝ่หาที่บาร์เซโลนาเสียทีนะ" 


ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบนะ !! เจอร์เก้น คล็อปป์ ยัน คูตินโญ่ หมดโอกาสรีเทิร์นแอนฟิลด์ โพสต์เมื่อ 25 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:00:01 9,248 อ่าน
TOP