แซม อัลลาร์ไดซ์ ยุแมนยูซื้อเลย แม็คไกวร์ คุ้มเหมือนลิเวอร์พูลได้ ฟาน ไดจ์ค แน่นอน

        แซม อัลลาร์ไดซ์ อดีตกุนซือของหลาย ๆ สโมสรแห่ง พรีเมียร์ลีก ออกโรงแนะนำ แมนยู ว่าอย่าลังเลที่จะทุ่มเงินคว้าตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลัง เลสเตอร์ ไปร่วมทัพ เพราะสิ่งที่ได้กลับมานั้นจะคุ้มค่าเหมือนกับตอนที่ ลิเวอร์พูล ซื้อ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค แน่นอน จากรายงานของ talksport.com เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2562

        แมนยู เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ แต่ทว่าดูเหมือนตอนนี้ "ปีศาจแดง" จะติดปัญหาที่ค่าตัวนักเตะที่อาจสูงถึง 80 ล้านปอนด์ ซึ่งจะเป็นจำนวนเงินที่ทุบสถิติโลกในตำแหน่งกองหลัง 75 ล้านปอนด์ ที่ ลิเวอร์พูล คว้าตัว เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค มาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อปี 2018

        ซึ่งทาง อัลลาร์ไดซ์ มองว่า แมนยู ควรจะทุ่มเงินเพื่อคว้าตัว แม็คไกวร์ แม้จะเป็นราคาที่แพงแต่ก็คุ้มคาแน่นอน เพราะเชื่อว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษจะสามารถยกระดับฝีเท้าได้เหมือนกับ ฟาน ไดจ์ค หลังจากย้ายซบ ลิเวอร์พูล "ผมคิดว่าค่าตัว แม็คไกวร์ จะอยู่ที่ 70-75 ล้านปอนด์"

        "เขาคล้ายกับ ฟาน ไดจ์ค เลยนะ เล่นฟุตบอลได้ดีมาก ฟาน ไดจ์ค ดูแข็งแกร่งขึ้นตั้งแต่เขาย้ายไป ลิเวอร์พูล และผมคิดว่า แม็คไกวร์ ก็เหมือนกัน เขาจะก้าวขึ้นไปอีกระดับหนึ่งที่ แมนยู และดึงศักยภาพออกมาได้มากขึ้น"

        "มันจะเป็นการย้ายทีมครั้งยิ่งใหญ่สำหรับ แม็คไกวร์ แต่ เลสเตอร์ ไม่ต้องการขายเขาออกไป และพวกเขาจะไม่ปล่อยนักเตะหากไม่ได้จำนวนเงินตามที่พวกเขาต้องการ ดังนั้น แมนยู ไม่มีทางเลือกอื่น ซึ่งผมมองว่าพวกเขาอาจจะต้องยอมจ่ายเงินมากกว่าที่พวกเขาคิดเอาไว้ในตอนแรก"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แซม อัลลาร์ไดซ์ ยุแมนยูซื้อเลย แม็คไกวร์ คุ้มเหมือนลิเวอร์พูลได้ ฟาน ไดจ์ค แน่นอน อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:37:45 6,828 อ่าน
TOP