ของดีทั้งนั้น !! ยูเวนตุส พร้อมปล่อยแข้งดังพ้นทีมหลายราย แก้ปัญหานักเตะล้นทีม

        ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา พร้อมปล่อยสตาร์ดังหลายรายออกจากทีมซัมเมอร์นี้ ตั้งแต่ผู้รักษาประตู, กองหลัง, กองกลาง และกองหน้า หลังเสริมผู้เล่นเกือบล้นทีม จากการรายงานของ forzaitalianfootball สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2562

        ยูเวนตุส มีช่วงเวลาที่คึกคักในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังคว้าตัว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ปราการหลังเนื้อหอมมาร่วมทีมได้สำเร็จด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโร และก่อนหน้านี้เพิ่งคว้าสองดาวเตะคุณภาพคับแก้วอย่าง อาเดรียง ราบิโอต์ และ อารอน แรมซีย์ มาแบบไม่เสียเงินสักบาท เมื่อรวมกับผู้เล่นภายในทีมที่มีอยู่ก่อนแล้ว ทำให้ ยูเวนตุส จำเป็นที่จะต้องปล่อยนักเตะที่ไม่ได้ใช้งานออกจากทีมไปบ้าง โดยเฉพาะตำแหน่งกองกลาง และกองหน้าเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายภายในทีมด้วย

        forzaitalianfootball รายงานว่า เบียงโคเนรี่ จำเป็นต้องปล่อยนักเตะที่ไม่ได้ใช้งานออกจากทีมบ้าง โดยเฉพาะตำแหน่งกองกลาง และแนวรุกที่มีมากเกินไป แต่รายแรกที่น่าจะย้ายออกกลับเป็น นายทวารชาวอิตาลี มัตเตีย เปริน ที่มีรายงานข่าวออกมาว่าเจ้าตัวใกล้ย้ายซบ เบนฟิก้า แล้วแต่ไม่ผ่านการตรวจร่างกายทำให้การย้ายทีมต้องเลื่อนไปก่อน ในตำแหน่งกองหลัง เจา คันเซโล่ ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมในยุโรป แต่ยังไม่มีทีมไหนกล้าสู้ค่าตัว 60 ล้านยูโรที่ทาง ยูเว่ ตั้งไว้

        ในตำแหน่งกองกลาง แบลส มาตุยดี้ และ ซามี่ เคดิร่า สองกองกลางวัยเก๋า อยู่ในข่ายที่ถูกปักป้ายขาย หลังได้รับความสนใจจากหลายทีมในอิตาลี และสโมสรอื่น ๆ ในยุโรป แต่คนที่น่าจะขายออกยากที่สุดน่าจะเป็น กอนซาโล อิกัวอิน หัวหอกอาร์เจนตินา ที่กลายเป็นแข้งส่วนเกินของทีมในตำแหน่งแนวรุก หลังหมดสัญญายืมตัวกับ เชลซี

        อย่างไรก็ตาม เปาโล ดิบาล่า เป็นอีกคนที่ตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้ ซึ่งล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ดึงสตาร์อาร์เจนตินาไปร่วมทีม

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของดีทั้งนั้น !! ยูเวนตุส พร้อมปล่อยแข้งดังพ้นทีมหลายราย แก้ปัญหานักเตะล้นทีม โพสต์เมื่อ 25 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:08:00 30,403 อ่าน
TOP