เอาใจไป !! ดานี่ เซบายอส ปัดทิ้ง สเปอร์ส เพื่อมาเล่นให้ อาร์เซน่อล

        ดานี่ เซบายอส เพลย์เมกเกอร์สแปนิช ออกมาเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ก็มีข้อเสนอจากทาง สเปอร์ส เข้ามาหาตนเองเช่นกัน แต่ว่าเมื่อตนพิจารณาแล้วก็คิดว่าเหมาะสมที่จะเลือกมาเล่นใหอาร์เซน่อลมากกว่า จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 26 กรกฎาคม 2562

        อาร์เซน่อล เพิ่งจะประกาศคว้าตัว ดานี่ เซบายอส มาจาก เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล โดยแข้งวัย 22 ปี จะได้สวมเสื้อหมายเลข 8 ที่ อารอน แรมซี่ย์ ทิ้งเอาไว้ ซึ่งท่าทางของนักเตะเองก็ดูจะปลื้มเป็นอย่างมากที่ได้ย้ายมาเล่นยังพรีเมียร์ลีกสักที

        ดานี่ เซบายอส เปิดใจว่า "แน่นอนเลยว่าผมได้ตัดสินใจเลือกอาร์เซน่อลเพราะว่า อูไน เอเมรี่ เราต่างรู้ดีถึงฝีมือของเขา และผมเชื่อว่าผมจะพัฒนาตัวเองได้ดีหากได้ร่วมงานกับเขา การที่เราจะได้ร่วมงานกับโค้ชที่น่าจะเข้าใจรูปแบบการเล่นของตัวเราเองมันย่อมดีอยู่แล้ว"

        "ก่อนหน้านี้อาจจะมีข้อเสนอจากหลาย ๆ ทีมเข้ามา ทีมอื่นจากลอนดอนเองก็มีนะ แต่ผมคิดว่า อาร์เซน่อล นี่แหละใช่เลย และตอนนี้ผมก็พร้อมมากแล้วที่จะช่วยอาร์เซน่อลให้กลับมาอยู่ในเส้นทางที่ควรจะเป็น"

        ทั้งนี้ ดานี่ เซบายอส เคยตกเป็นข่าวกับ สเปอร์ส มาก่อน ทว่า อาร์เซน่อล ใช้เวลาไม่นานนักในการทำให้นักเตะเลือกย้ายมาร่วมงานกับพวกเขา

ภาพข่าว : arsenal.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาใจไป !! ดานี่ เซบายอส ปัดทิ้ง สเปอร์ส เพื่อมาเล่นให้ อาร์เซน่อล โพสต์เมื่อ 26 กรกฎาคม 2562 เวลา 12:21:36 12,171 อ่าน
TOP