โซลชาร์ แย้ม บทบาทของ ปอล ป็อกบา จะเปลี่ยนไปในฤดูกาลใหม่

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแย้มถึงบทบาทใหม่ของ ปอล ป็อกบา ในฤดูกาลหน้า หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมช่วงปรีซีซั่น จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมาก หลังลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นไปแล้วทั้งหมดสี่นัดด้วยกัน โดยสามารถคว้าชัยชนะได้ทั้งหมด และหนึ่งในคีย์แมนสำคัญที่ได้รับเสียงชื่นชมมากที่สุดก็คือ กองกลางเฟรซ์แมน ปอล ป็อกบา ที่ตกเป็นข่าวว่าอยากย้ายออกจากแมนยูตลอดซัมเมอร์นี้

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวว่า ผมคิดว่า ป็อกบา และ แมคโทมิเนย์ เล่นได้ดีมากนะ พวกเขาไม่เคยเล่นด้วยกันแบบนี้มาก่อน (ในช่วงทัวร์) และวันนี้ผมคิดว่าพวกเขาเหมือนคู่หูที่ดีมากจริง ๆ ป็อกบา สารถที่จะเล่นแบบมิดฟิลด์สองคน หรือแบบมิดฟิลด์สามคนได้ เหมือนที่เขาทำในทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเขาจะมีอิสระในการเล่นเวลาที่จะพาบอลไปข้างหน้า เหมือนกับ สก็อต ที่ตำแหน่งที่ดีของเขาอาจจะเหมือนผู้เล่นหมายเลข 8 ที่ต้องวิ่งไปข้างหน้าเช่นกัน แต่พวกเขาก็มีระเบียบวินัยมาก ๆ นะ

        ทั้งนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามที่จะโน้มน้าว ปอล ป็อกปา ให้อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป ซึ่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อาจจะพิจารณามอบปลอกแขนกัปตันทีมให้กับกองกลางแชมป์โลกเพื่อซื้อใจนักเตะให้อยู่กับทีมต่อไป

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซลชาร์ แย้ม บทบาทของ ปอล ป็อกบา จะเปลี่ยนไปในฤดูกาลใหม่ อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2562 เวลา 09:14:49 24,780 อ่าน
TOP