ใกล้แล้วจริง ๆ - แมนยู นับถอยหลังรอเซ็นสัญญา แฮร์รี่ แม็กไกวร์

        สื่อกีฬาในอังกฤษ ต่างพากันรายงานข่าวไปในทิศทางเดียวกันเมื่อวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2562 ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะได้ตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาเป็นนักเตะใหม่ในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้า หลังจากการเจรจากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายแล้ว

        แม็กไกวร์ คือเป้าหมายอันดับ 1 ในช่วงซัมเมอร์นี้สำหรับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนยู ในการแก้ปัญหาแนวรับ ทว่าการเจรจาระหว่าง ปิศาจแดง กับ เลสเตอร์ ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้เสียที โดยกองกลางทีมชาติอังกฤษถูกตั้งค่าตัวไว้ที่ราว 80 ล้านปอนด์

 

        ล่าสุดมีประเด็นน่าสนใจก็คือ แม็กไกวร์ ไม่ได้ลงซ้อมกับทีม เลสเตอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้สื่อในอังกฤษต่างก็คาดกันว่านี่คือสัญญาณของการย้ายทีมที่กำลังจะเกิดขึ้นแน่นอน แม้ภายหลังจะมีข้อความของ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางเพื่อนร่วมทีม เดอะ ฟ็อกซ์ โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ว่า แม็กไกวร์ แค่มีอาการป่วยเลยถูกสั่งให้พักเท่านั้น

        ขณะที่ "เดอะซัน" แท็บลอยด์ชื่อดังระบุว่า แม็กไกวร์ เริ่มที่จะเคลื่อนไหวแจ้งความต้องการต่อ เลสเตอร์ ให้ยอมปล่อยไปอยู่กับ แมนยู โดยเชื่อว่าตัวนักเตะมีสัญญาใจกับทางต้นสังกัดในเรื่องนี้ตั้งแต่เมื่อปีก่อน

 

        ด้าน เมโทร สื่อดังอีกสำนักระบุว่า ทั้ง เลสเตอร์ และ แมนยู คงถึงเวลาที่จะต้องรีบปิดดีลนี้ให้เร็วที่สุด ก่อนที่จะถึงกำหนดเวลาปิดตลาดนักเตะในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ และ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ ก็กำลังจะเปิดฉากขึ้นในอีกไม่ถึงสองสัปดาห์ข้างหน้าด้วย

ข้อมูลจาก metro.co.uk, thesun.co.uk, talksport.com

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใกล้แล้วจริง ๆ - แมนยู นับถอยหลังรอเซ็นสัญญา แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โพสต์เมื่อ 30 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:39:12 29,998 อ่าน
TOP