คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำซึ้ง..เสียใจเหมือนกันที่ต้องลา เรอัล มาดริด

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดยอดดาวเตะชาวโปรตุเกส เผยถึงอารมณ์อ่อนไหวและความรู้สึกในใจที่มีต่อสโมสร เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งสเปนที่ตนเองจำเป็นต้องบอกลาย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส เมื่อ 1 ปีก่อน

        โรนัลโด้ เดินทางมายังกรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม 2562 เพื่อรับรางวัล "มาร์ก้า เลเยนด้า" จากสื่อยักษ์ใหญ่ มาร์ก้า ในฐานะผู้ที่ประสบความสำเร็จในชีวิตการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และในงานนี้มีโอกาสได้เจอหน้ากับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่กลายเป็นอดีตผู้เล่นของ ราชันชุดขาว ด้วย

        เหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นในช่วงที่มีการเปิดโอกาสให้ โรนัลโด้ นั่งพูดคุยกับเด็ก ๆ และเมื่อหนูน้อยคนหนึ่งบอกว่าเสียใจที่ โรนัลโด้ ย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ไป ตัวดาวเตะวัย 34 ปี ก็ตอบกลับไปว่า "ผมเองก็เสียใจเหมือนกัน"

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พูดคุยกับเด็ก ๆ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นั่งคุยกับเด็ก ๆ

        ขณะที่ โรนัลโด้ ยังกล่าวในการให้สัมภาษณ์อีกว่าแม้จะไม่ได้เป็นผู้เล่นของ เรอัล มาดริด แล้ว แต่ก็ยังคงรู้สึกผูกพันกับเมืองมาดริดอยู่เหมือนเดิม โดยกล่าวว่า "ผมได้กลับมา มาดริด หลายครั้ง นี่คือเมืองที่สำคัญกับชีวิตผมมาก ๆ ไม่ใช่แค่เรื่องของฟุตบอลด้วยนะ แต่รวมถึงเรื่องชีวิตส่วนตัวด้วย ผมมีโรงยิมที่นี่ โรงแรมกำลังจะเสร็จเรียบร้อย แล้วก็คลินิคดูแลเส้นผม แน่นอนว่า เรอัล มาดริด คือสโมสรสำคัญกับชีวิตผมอย่างยิ่งด้วย"

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ กอดคอถ่ายรูปด้วยกันได้ไม่มีปัญหา

        ส่วนคำถามที่ว่า ระหว่าง แมนเชสเตอร์ กับ มาดริด รู้สึกผูกพันกับเมืองไหนมากกว่ากัน โรนัลโด้ ระบุว่า "ผมก็คิดถึงทั้งสองเมือง แต่ผมมาอยู่ที่ มาดริด นานกว่า ลูก ๆ ผมโตที่นี่และคนรักของผมก็เป็นคนที่นี่ ฉะนั้นผมก็รู้สึกคิดถึงมาดริดมากกว่า"


ข้อมูลจาก as.com, marca.com

ภาพ JAVIER SORIANO / AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำซึ้ง..เสียใจเหมือนกันที่ต้องลา เรอัล มาดริด โพสต์เมื่อ 30 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:26:57 13,255 อ่าน
TOP