หงส์ว่าไง ?! เรอัล มาดริด พร้อมจ่าย 180 ล้านยูโร ซิวตัว ซาดิโอ มาเน่

        เรอัล มาดริด ยังคงปักใจรักในตัว ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าความเร็วสูงของลิเวอร์พูล โดยรอบนี้ตกเป็นข่าวว่าพร้อมจ่ายแบบงาม ๆ ถึง 180 ล้านยูโร เพื่อที่จะเอาตัวสตาร์ทีมชาติเซเนกัลมาร่วมทีมให้ได้ จากรายานของ teamtalk.com เมื่อ 31 กรกฎาคม 2562

        ซาดิโอ มาเน่ ถือว่ามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงปีที่ผ่านมา เพราะว่าเขามีส่วนสำคัญในการช่วยให้หงส์แดงคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 6 มาครองได้สำเร็จ นอกจากนั้นยังพาเซเนกัลบ้านเกิดผ่านไปเข้าไปชิงชนะเลิศแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2019 ได้อีกด้วย แม้ว่าจะเป็นได้เพียงพระรองก็ตาม 

        ซึ่งด้วยผลงานเหล่านี้ทำให้ เรอัล มาดริด มองว่า ดาวยิงวัย 27 ปีนี่แหละที่เหมาะสมจะเข้ามาเติมเต็มทีมในยุคที่ไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เนื่องจากว่า มาเน่ เองมีทั้งความเร็ว, ความมั่นใจ และการยิงประตูที่ยอดเยี่ยม และมีสไตล์การเล่นที่ต่างออกไปจากรายเดิม ๆ ที่อยู่กับสโมสร

        ทั้งนี้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ.สโมสรเรอัล มาดริด เองเชื่อว่าด้วยเงินจำนวน 180 ล้านยูโร น่าจะทำให้ ลิเวอร์พูล ลองพิจารณาปล่อยตัวดาวยิงของพวกเขาออกมา และนำเงินก้อนดังกล่าวไปหาผู้เล่นรายใหม่ ๆ เข้ามาเสริมแทน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์ว่าไง ?! เรอัล มาดริด พร้อมจ่าย 180 ล้านยูโร ซิวตัว ซาดิโอ มาเน่ โพสต์เมื่อ 31 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:28:33 24,015 อ่าน
TOP