อย่าคิดไปไกล !! ซีเนอดีน ซีดาน แจงเหตุผลตัดชื่อ แกเร็ธ เบล อีกแล้ว

        ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือใหญ่ เรอัล มาดริด ออกโรงชี้แจงเหตุผลที่ต้องตัดชื่อ แกเร็ธ เบล ออกไปจากทีมอีกครั้ง เพราะเป็นเรื่องของทางการแพทย์ ไม่ได้เกี่ยวกับการย้ายทีมแต่อย่างใด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2562

        ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เรอัล มาดริด กำลังจะปล่อยตัว เบล ไปให้ทีมใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก อย่าง เจียงซู ซู่หนิง แต่ทว่าดีลนี้ต้องล่มไปเมื่อ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานราชันชุดขาว ตัดสินใจล้มเลิกแผนการย้ายทีม โดยเขาต้องการให้ ซีดาน ใช้งาน เบล ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ว่า กุนซือชาวฝรั่งเศส เพิ่งประกาศไปว่า ปีกทีมชาติเวลส์ ไม่อยู่ในแผนการทำทีมก็ตาม

        ล่าสุด เบล ไม่มีชื่ออยู่ในเกมรอบรองชนะเลิศของ ออร์ดี้ คัพ คัพ 2019 ที่ เรอัล มาดริด พ่ายให้กับ สเปอร์ส 0-1 ซึ่งทำให้เกิดประเด็นร้อนอีกครั้งว่า เบล ไม่ได้ร่วมเดินทางไปด้วยเพราะไม่พอใจกับการตัดสินใจของสโมสร

        อย่างไรก็ตาม ซีดาน ได้ออกมาปฎิเสธเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่าต้องตัดชื่อ เบล ออกจากทีมเพราะคำสั่งจากทีมแพทย์ "แกเร็ธ เบล ไม่ได้เดินทางมากับเรา ก็เพราะอาการเขาไม่ค่อยดีต่างหากล่ะ"

        "ทีมแพทย์แจ้งว่าเขาไม่พร้อม และทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเขาก็คือการอยู่ที่ มาดริด แต่เขายังคงฝึกซ้อมเดี่ยวที่ มาดริด นั่นเป็นการตัดสินใจที่เราทำร่วมกันทั้ง สโมสร ทีมแพทย์ ผม และ เบล"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่าคิดไปไกล !! ซีเนอดีน ซีดาน แจงเหตุผลตัดชื่อ แกเร็ธ เบล อีกแล้ว โพสต์เมื่อ 31 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:58:25 8,501 อ่าน
TOP