เอเย่นต์ E !! ปาทริซ เอฟรา สายตรงหา เปาโล ดีบาล่า ชวนย้ายมาแมนยู

        ปาทริซ เอฟรา ตำนานแบ็กซ้ายแมนยู ยกหูโทรหา เปาโล ดีบาล่า อดีตเพื่อนร่วมทีมยูเวนตุส โน้มน้าวให้เจ้าตัวย้ายมายัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการรายงานของ Gazzetta dello Sport

        เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งหลังไอ้ม้าลาย ยูเวนตุส อยากได้ตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าของปีศาจแดงไปร่วมทีม โดยยื่นข้อเสนอขอสลับตัวกันระหว่าง ดีบาล่า กับ ลูกากู ซึ่งในเบื้องต้นนั้นทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงรอการตัดสินใจจาก สตาร์ยูเวนตุสเพียงคนเดียวเท่านั้น

        Gazzetta dello Sport รายงานว่า ปาทริซ เอฟรา อดีตแบ็กซ้ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้น กำลังช่วยสโมสรเก่าของเขาในการโน้มน้าวใจ เปาโล ดีบาล่า ให้ตกลงย้ายมายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ โดยถึงขั้นโทรศัพท์หาเป็นการส่วนตัวก่อนจะร้องเพลงเชียร์ของทีมปีศาจแดงให้ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาฟังอีกด้วย สำหรับการย้ายทีมสลับขั้วกันในครั้งนี้นั้นใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว เหลือเพียงรอการตัดสินใจสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาคนเดียวเท่านั้น เบื้องต้นเจ้าตัวต้องการค่าเหนื่อย 210,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

        นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า เปาโล ดีบาล่า ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ปอล ป็อกบา ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งทั้งสองยังคงติดต่อพูดคุยกันเป็นประจำ "เรายังติดต่อกันตั้งแต่ที่เขาออกจาก ยูเวนตุส เรายังเหมือนอยู่ใกล้กัน และใครจะรู้บางทีในอนาคตเราอาจได้เล่นในทีมเดียวกันอีกก็ได้" ดีบาล่า กล่าว

        ทั้งนี้ ปาทริซ เอฟรา ที่เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดไปนั้น เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกับ เปาโล ดีบาล่า สมัยที่ค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ในฤดูกาล 2015-17

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอเย่นต์ E !! ปาทริซ เอฟรา สายตรงหา เปาโล ดีบาล่า ชวนย้ายมาแมนยู อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2562 เวลา 17:06:49 11,581 อ่าน
TOP