ผีเข้าวิน !! แมนยู เบียด อาร์เซน่อล คว้าวันเดอร์คิดส์โมนาโกร่วมก๊วน

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปาดหน้า อาร์เซนอล คู่แข่งร่วมลีก จ่อได้ลายเซ็น ฮานิบาล เมจบรี้ วันเดอร์คิดส์จากโมนาโกร่วมก๊วน หลังข้อเสนอของไอ้ปืนใหญ่ถูกปฏิเสธ เพราะยื่นไปช้ากว่า จากการรายงานของ เลอกิ๊ป สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        ฮานิบาล เมจบรี้ ดาวรุ่งวัย 16 ปี ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นเวลานาน และได้มีการพูดคุยกับทางปีศาจแดงมาช่วงระยะหนึ่งแล้ว ขณะที่ทางตัวนักเตะเอง กับครอบครัวของเขา ก็มีปัญหาไม่ลงรอยกับทีมดังลีกเอิงเกี่ยวกับเรื่องของสัญญา แต่ปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้นส่วนหนึ่งมาจากความต้องการของตัวนักเตะที่ต้องการย้ายไปยังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยู่แล้วด้วย

        เลอกิ๊ป สื่อชื่อดังต่างประเทศรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังที่จะได้เซ็นสัญญากับ เมจบรี้ หลังตกลงจ่ายเงินจำนวน 9.1 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ วันเดอร์คิดส์วัย 16 ปี ให้ย้ายมายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และถึงแม้ อาร์เซนอล จะเป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจในตัวนักเตะ แต่การเจรจาระหว่าง เมจบรี้ กับทาง แมนยู นั้นไกลเกินกว่าที่ไอ้ปืนใหญ่จะปาดหน้าคว้าตัวดาวรุ่งโมนาโกไปร่วมทีมได้ แม้จะพยายามยื่นข้อเสนอเข้าไปแล้วก็ตาม ซึ่งก็ช้ากว่าปีศาจแดงอยู่ดี

        ทั้งนี้ ฮานิบาล เมจบรี้ ย้ายมาร่วมทีมโมนาโกด้วยค่าตัว 1 ล้านปอนด์ ขณะที่เจ้าตัวอายุ 14 ปี เท่านั้น นอกจาก แมนยู และ อาร์เซนอล แล้วยังมีอีกหลายทีมในยุโรปที่อยากได้ตัวดาวรุ่งวัย 16 ปี ไปร่วมทีม

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผีเข้าวิน !! แมนยู เบียด อาร์เซน่อล คว้าวันเดอร์คิดส์โมนาโกร่วมก๊วน อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2562 เวลา 17:05:52 15,611 อ่าน
TOP