นิโคลัส เปเป้ มั่นใจคิดไม่ผิดที่เลือกซบ อาร์เซนอล

        นิโคลัส เปเป้ ปีกใหม่ป้ายแดง อาร์เซนอล แสดงความมั่นใจว่าตนคิดไม่ผิดแน่นอนที่เลือกร่วมทัพปืนใหญ่ แม้จะมีหลายทีมยักษ์ใหญ่รุมจีบก็ตาม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2562

        เปเป้ กลายเป็นที่สนใจของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปไม่ว่าจะเป็น แมนยู, ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล และ นาโปลี ตลอดในช่วงซัมเมอร์ หลังงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ลีลล์ ในฤดูกาล 2018-19 โดยทำไป 22 ประตู จาก 38 นัดในเกมลีก

        แต่สุดท้ายเป็น อาร์เซนอล ที่สมหวังคว้าตัว เปเป้ มาจาก ลีลล์ ด้วยค่าตัวราว 72 ล้านปอนด์เป็นสถิติสโมสร โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี ล่าสุดทีมดังแห่งกรุงลอนดอนก็ได้มีการเปิดตัว ปีกทีมชาติไอวอรี่โคสต์ อย่างเป็นทางการเรียบร้อย

        ดาวเตะวัย 24 ปี ได้เปิดใจถึงเหตุผลที่เลือก อาร์เซนอล ว่า "มันเกี่ยวข้องกับครอบครัวของผม และตัวแทนของผม เราปรึกษาพูดคุยกัน และพยายามไตร่ตรองอย่างดีที่สุด"

        "ผมมั่นใจว่านี่จะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง และสำคัญมาก ๆ และผมก็เชื่อว่า อาร์เซนอล เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผม"

        ขณะที่ อูไน เอเมรี่ กุนซือใหญ่ อาร์เซนอล กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ว่า "นิโคลัส ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากมาย และเป็นปีกพรสวรรค์ที่หลายๆ สโมสรระดับท็อปของยุโรปอยากได้ไปร่วมทีม การเซ็นสัญญากับปีกระดับท็อปคือหนึ่งในเป้าหมายหลักของเราในตลาดนักเตะหนนี้ ผมรู้สึกยินดีที่ได้เขามาร่วมทีม"

ภาพจาก AFP, twitter.com/arsenal

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิโคลัส เปเป้ มั่นใจคิดไม่ผิดที่เลือกซบ อาร์เซนอล โพสต์เมื่อ 2 สิงหาคม 2562 เวลา 09:38:34 9,820 อ่าน
TOP