สื่อตี ลูกากู ตกลงเงื่อนไข ยูเวนตุส ได้แล้วรอเพียง ดีบาล่า โอเคกับ แมนยู เท่านั้น

        โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ตกเป็นข่าวสามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ยูเวนตุส ได้แล้ว ซึ่งเหลือเพียงรอ เปาโล ดีบาล่า หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ให้เรียบร้อย การย้ายสลับขั้วจึงจะสามารถเกิดขึ้นได้ จากรายงานของ Goal.com เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2562

        กลายเป็นกระแสฮือฮาในวงการลูกหนังมาตลอดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับดีลสลับฝั่งระหว่าง โรเมลู ลูกากู และ เปาโล ดีบาล่า โดยความคืบหน้าล่าสุดมีรายงานว่า ดาวเตะเบลเยียม เจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับทาง ยูเวนตุส เรียบร้อย ซึ่งเขาจะได้รับค่าเหนื่อยกับ ยูเว่ เป็นเงิน 160,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

        อย่างไรก็ตามดีลนี้จะสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อ เปาโล ดีบาล่า ตกลงกับ แมนยู ได้แล้วเท่านั้น โดยสตาร์อาร์เจนไตน์เพิ่งกลับไปที่ ยูเวนตุส เพื่อพูดคุยกับกุนซือใหญ่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เรื่องอนาคตการค้าแข้ง แต่ดูเหมือนว่ายังไม่สามารถหาข้อสรุปในการย้ายไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ได้ในตอนนี้

        ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ดีบาล่า ได้เรียกร้องค่าเหนื่อยกับทาง แมนยู สูงถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ เมื่อหักหลังจ่ายภาษีแล้วก็จะตกอยู่ที่ปีละ 9,000,000 ปอนด์ ซึ่งเรื่องนี้อาจจะยังเป็นประเด็นที่ว่าทำไมดีลถึงยังไม่จบสักที เนื่องจากทีมปีศาจแดงยังลังเลในเรื่องของตัวเลขที่ค่อนข้างสูง

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อตี ลูกากู ตกลงเงื่อนไข ยูเวนตุส ได้แล้วรอเพียง ดีบาล่า โอเคกับ แมนยู เท่านั้น โพสต์เมื่อ 2 สิงหาคม 2562 เวลา 11:05:01 6,714 อ่าน
TOP