เดือดก่อนคอมมิวนิตี้ ชิลด์ !! ผู้บริหารแมนซิตี้ ตอกกลับ เจอร์เก้น คล็อปป์

        โอมาร์ เบอร์ราดา ผู้บริหารระดับสูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงสวนกลับ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังออกมาพูดถึงการใช้เงินของเรือใบสีฟ้า บอก เราไม่เห็นเดือดร้อนกับการใช้เงินของ ลิเวอร์พูล เลย จากการรายงานของ The Sun สื่อต่างประเทศชื่อดัง

        ตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังไม่ได้ทุ่มเงินดึงนักเตะเข้ามาเสริมเลย จนหลายฝ่ายรวมถึงแฟนบอลเริ่มมีความกังวลว่า ขุมกำลังของทีมหงส์แดงจะไม่เพียงพอต่อการสู้ศึกในฤดูกาลที่จะมาถึง ขณะที่คู่แข่งร่วมลีกหลายทีมต่างลงทุนเสริมทัพผู้เล่นกันอย่างมากมาย

        ทั้งนี้กุนซือชาวเยอรมัน เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์แกมบ่นถึงเรื่องนี้ว่า ทีมของเขานั้นคงไม่สามารถแข่งขันในด้านการเงินกับ แมนซิตี้ ได้ โดยบอกว่าทีมของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า รวมไปถึงยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา และ เปแอสเช สามารถใช้จ่ายเงินครั้งละ 200-300 ล้านกันเป็นเรื่องปกติ ต่างจาก ลิเวอร์พูล ที่ไม่ได้มีอำนาจเงินในระดับนั้น

        หลังบทสัมภาษณืนี้ถูกเผยแพร่ออกไป เบอร์ราดา ผู้บริหารของทีม "เรือใบสีฟ้า" ออกโรงสวนกลับกุนซือ ลิเวอร์พูล ว่า "ผมประหลาดใจในสิ่งที่เขาพูด ลิเวอร์เป้นคู่แข่งที่ยอดเยี่ยม ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงแสดงความคิดเห็นแบบนี้ ทำไมต้องพาดพิงถึงสโมสรอื่น ผมไม่ได้รู้สึกรำคาญหรือโกรธหรอกนะ แต่แค่รู้สึกว่าพวกเขาจะมา ให้ความสำคัญกับการใช้จ่ายของเราทำไม แต่ขณะที่เราโอเคกับการใช้จ่ายของพวกเขานะ"

        ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะมีคิวลงทำศึกชิงโล่การกุศล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2562 

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือดก่อนคอมมิวนิตี้ ชิลด์ !! ผู้บริหารแมนซิตี้ ตอกกลับ เจอร์เก้น คล็อปป์ อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2562 เวลา 17:58:37 23,969 อ่าน
TOP