เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้ความเห็นเรื่อง แมนยู ซื้อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์

        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือแห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกโรงแสดงความเห็นการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพยายามคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมให้ได้ โดยตอนนี้การซื้อขายอยู่ในขั้นตอนท้าย ๆ หลังจากทาง เลสเตอร์ ยอมรับข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์จาก แมนยู เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2562

        รายงานข่าวจาก metro.co.uk ระบุว่า เฟอร์กี้ กล่าวถึง แม็กไกวร์ ว่าที่นักเตะใหม่ของ แมนยู ว่าเป็นนักเตะที่ตนเองชื่นชอบมาตั้งแต่สมัยที่ยังทำงานคุมทีมอยู่ และเคยเห็นฟอร์มตั้งแต่ตอนที่ลงเล่นให้ทีมเยาวชนของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เจอกับ แมนยู ในศึก เอฟเอ ยูธ คัพ เมื่อปี 2011

        ขณะที่มีรายงานจากแหล่งข่าวซึ่งเป็นแฟนบอลของ แมนยู ว่า เซอร์ อเล็กซ์ มองว่า แม็กไกวร์ คือการซื้อตัวที่ ปิศาจแดง จะพลาดไม่ได้เด็ดขาด โดยบอกว่า "สโมสรควรพาเขาไปอยู่ในห้องและไม่ปล่อยเขาไปไหนจนกว่าจะเซ็นสัญญาเรียบร้อย"

 

        ทั้งนี้สื่อกีฬาในอังกฤษคาดว่า แม็กไกวร์ จะเดินทางมาตรวจร่างกายและเซ็่นสัญญากับ แมนยู เรียบร้อย อย่างช้าภายในเวลา 48 ชั่วโมงข้างหน้านี้

ข้อมูลจาก metro.co.uk, standardmedia.co.ke

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้ความเห็นเรื่อง แมนยู ซื้อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โพสต์เมื่อ 3 สิงหาคม 2562 เวลา 18:44:38 81,644 อ่าน
TOP