นี่ก็แห้ว !! แมนยู เลิกหวังซิว เปาโล ดีบาล่า เหตุสู้ค่าเหนื่อยไม่ไหว

        แมนยู ต้องยกเลิกแผนการดึงตัว เปาโล ดีบาล่า มาร่วมทีมแล้ว หลังไม่สามารถสู้ค่าเหนื่อยตามที่นักเตะต้องการได้ ส่วนรายของ โรเมลู ลูกากู ก็น่าจะหาทีมขายออกไปตามแผนเดิม จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 5 สิงหาคม 2562

        เปาโล ดีบาล่า ได้เดินทางกลับไปยังตูรินแล้วเรียบร้อย หลังวันพักผ่อนของเขาหมดลง พร้อมกับกระแสที่ว่าเขาเตรียมเข้าคุยกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เจ้านายคนใหม่ เพื่อยืนยันความภักดีของเขาต่อสโมสร ขณะที่ แมนยู ก็มีอันต้องยกเลิกแผนการดึงตัวกองหน้าวัย 25 ปีไปร่วมทีมแล้ว ภายหลังสู้ค่าเหนื่อยไม่ไหว

        อย่างไรก็ตาม แม้ว่าแมนยูจะล้มเลิกแผนคว้าตัว เปาโล ดีบาล่า ไปแล้ว เนื่องจากนักเตะเองก็ได้แจ้งกับทางเอเย่นต์ไปว่าการย้ายไปอยู่กับทีมที่ไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก อย่าง แมนยู ถือว่าไม่ตอบโจทย์ของเขา นอกจากนั้นยังมีรายงานออกมาเพิ่มเติม ทีมปีศาจแดง ได้เปลี่ยนเป้าหมายไปหา มาริโอ มานด์ซูคิช แทนแล้ว  

        ทั้งนี้ โรเมลู ลูกากู ที่เคยตกเป็นข่าวว่าจะไปอยู่ในดีลการดึงตัว เปาโล ดีบาล่า มาร่วมทีมนั้น ก็ต้องเป็นอันล้มเลิกไปเช่นกัน ทว่ายังไงก็ตามสโมสรจะหาทีมมาซื้อแข้งส่วนเกินรายนี้ออกไปให้ได้

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นี่ก็แห้ว !! แมนยู เลิกหวังซิว เปาโล ดีบาล่า เหตุสู้ค่าเหนื่อยไม่ไหว โพสต์เมื่อ 5 สิงหาคม 2562 เวลา 10:08:49 10,873 อ่าน
TOP