เจอร์เก้น คล็อปป์ พอใจฟอร์ม ลิเวอร์พูล เล่นดีแม้แพ้ แมนซิตี้

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าเขาพอใจผลงานของลูกทีมที่เล่นกันได้ดีแม้สุดท้ายจะเป็นฝ่ายพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2562

        ศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2019 ลงเอยด้วยความสมหวังของ แมนซิตี้ คว้าแชมป์ครองหลังเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ในการดวลจุดโทษชี้ขาด 5-4 หลังจาก 90 นาทีเสมอกัน 1-1

        หลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าแม้จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ แต่เขาก็พอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมนี้ "มันเป็นฟอร์มการเล่นที่เต็มไปด้วยพลังจริงๆ ทั้งสองทีมมีช่วงปรีซีซั่นที่คล้ายกัน การเดินทางบ่อยมากจนคุณไม่รู้ว่าคุณอยู่ที่ไหน มันหนักหนามากกับทริปทั้งหมดนี้"

        "อย่างไรก็ตามเห็นได้ชัดว่าในช่วงครึ่งหลังเราเล่นได้ดี และเต็มไปด้วยแรงกระตุ้น ซึ่งเราจบไม่ลงเอง แต่อย่างน้อยเราก็ได้เห็นแนวโน้มที่ดี สำหรับการดวลจุดโทษมันก็ขึ้นอยู่กับโชคเล็กน้อย มันเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจของผู้รักษาประตู แต่วันนี้ไม่มีอะไรทำให้ผมผิดหวัง"

        "ที่เป็นอย่างนั้นเพราะไม่ใช่ผลการแข่งขัน แต่เป็นเพราะฟอร์มการเล่นของลูกทีมของผม นั่นสำคัญมาก เพราะถ้าคุณชนะแต่ฟอร์มการเล่นไม่ได้พัฒนาขึ้นมันก็ไม่ได้ช่วยเราเท่าไร แต่ตอนนี้เรารู้ว่าเรายังสามารถเล่นฟุตบอลได้ดีกว่านี้อีก และนี่แหละคือข้อมูลที่ผมชอบมากที่สุด"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ พอใจฟอร์ม ลิเวอร์พูล เล่นดีแม้แพ้ แมนซิตี้ โพสต์เมื่อ 5 สิงหาคม 2562 เวลา 11:32:44 5,614 อ่าน
TOP