ดราม่า !! แฟนบอลจวกยับ กอสเซียลนี่ ถอดเสื้อ อาร์เซนอล ทิ้งเปิดตัว บอร์กโดซ์

        โลร็องต์ กอสเซียลนี่ กองหลังคนเคยรัก อาร์เซนอล โดนแฟนบอลในโลกออนไลน์ถล่มยับ หลังย้ายไป บอร์กโดซ์ สมใจ แต่ดันเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ด้วยการถอดเสื้อปืนใหญ่ทิ้ง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2562

        ก่อนหน้านี้ กอสเซียลนี่ ได้ออกมางัดข้อกับทาง อาร์เซนอล ด้วยเหตุผลที่ว่าสโมสรไม่เห็นค่าเขาเท่าที่ควร เจ้าตัวจึงปฏิเสธที่จะบินไปร่วมเก็บตัวกับทีมในช่วงพรีซีซั่น เนื่องจากว่าต้องการให้สโมสรปล่อยตัวเขาออกไปแบบฟรี ๆ และต้องการย้ายกลับไปเล่นให้ บอร์กโดซ์ ในบ้านเกิด

        งานนี้จึงทำให้ อาร์เซนอล ลงโทษ กอสเซียลนี่ ด้วยการสั่งให้เขาไปซ้อมกับทีมชุด ยู-23 แต่ยังคงไม่ปิดโอกาสที่จะให้เขากลับสู่ทีมชุดใหญ่ ทว่าดาวเตะวัย 33 ปี ยังคงยืนกรานว่าต้องการย้ายทีม จนสุดท้ายก็ได้เซ็นสัญญากับ บอร์กโดซ์ สมใจด้วยค่าตัว 4.6 ล้านปอนด์

        แต่เรื่องราวดราม่าก็มาเกิดขึ้นเมื่อ บอร์กโดซ์ ได้เผยแพร่คลิปเปิดตัว กอสเซียลนี่ ที่นักเตะถอดเสื้อ อาร์เซนอล ทิ้ง และเผยให้เห็นเสื้อ บอร์กโดซ์ ที่เขาใส่ไว้ด้านใน

        ซึ่งทำเอาแฟนบอล "ปืนใหญ่" รวมถึงแฟนบอลในโลกออนไลน์ออกมาโจมตี กอสเซียลนี่ อย่างหนักว่าเป็นการกระทำที่ไม่สมควรมาก ๆ และทำเหมือนไม่ให้เกียรติทีมเก่า ทั้งที่เขาอยู่กับ อาร์เซนอล มานานถึง 9 ปี

ภาพจาก twitter.com/girondins

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า !! แฟนบอลจวกยับ กอสเซียลนี่ ถอดเสื้อ อาร์เซนอล ทิ้งเปิดตัว บอร์กโดซ์ อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2562 เวลา 14:46:00 17,196 อ่าน
TOP