มาแรงนะครับ !! สเปอร์ส จ่อรวบ เปาโล ดีบาล่า ควบ คูตินโญ่

        สเปอร์ส ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังจะได้ตัว เปาโล ดีบาล่า มาร่วมทีม หลังยื่นซองประมูลค่าตัวให้ ยเวนตุส ที่ 70 ล้านยูโร และทางยอดทีมแห่งตูรินก็โอเคแล้ว ซึ่งเหลือเพียงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะเท่านั้น ส่วน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ก็เป็นอีกรายที่คาดว่าจะขอยืมตัวมาใช้งานในกรณีที่ปล่อย คริสเตียน อีริคเซ่น ให้แมนยู จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 7 สิงหาคม 2562

        เปาโล ดีบาล่า ตกเป็นข่าวกับทาง แมนยู มาก่อนหน้านี้หลายสัปดาห์ แต่ล่าสุดก็พับโครงการลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากนักเตะเรียกค่าเหนื่อยแพงเกินไป ทว่ากลับเป็นทาง สเปอร์ส ที่พร้อมจ่าย 70 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าไถ่ถอนซุปตาร์อาร์เจนไตน์ให้ย้ายมายังพรีเมียร์ลีก ซึ่งความเป็นไปได้มีสูงทีเดียว เนื่องจากว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็เป็นอาร์เจนไตน์เหมือนกัน

        

        ขณะที่ในเคสของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ทาง สเปอร์ส เองก็พร้อมที่จะดึงตัวมาช่วยทีมเป็นเวลา 1 ฤดูกาล หากว่าพวกเขาปล่อย คริสเตียน อีริคเซ่น ไปให้กับ แมนยู จริง ๆ โดย คลับไก่ จะต้องจ่ายค่าเช่าเป็นจำนวน 21 ล้านปอนด์ แถมเปย์ค่าเหนื่อยอีกสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ อีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่สูงที่สุดในสโมสรเลยทีเดียว

        ทั้งนี้ มีรายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้ใช้ความเป็นคนบ้านเดียวกันกับ หัวหอกยูเวนตุส ต่อสายตรงคุยกับนักเตะไปแล้ว และการตอบรับก็ออกมาดีทีเดียว ส่วนในรายของ คูตินโญ่ นั้นนักเตะก็เคยร่วมงานกับทาง กุนซืออาร์เจนตินา มาแล้ว สมัยที่เขาถูกยืมตัวไปใช้งานที่ เอสปันญ่อล เมื่อปี 2012

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาแรงนะครับ !! สเปอร์ส จ่อรวบ เปาโล ดีบาล่า ควบ คูตินโญ่ อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2562 เวลา 14:44:32 29,568 อ่าน
TOP