ตำนานเซาธ์แฮมป์ตันเหน็บ ลิเวอร์พูล ไม่เสริมทัพเพราะ ซีซั่นก่อนนักบุญผลงานแย่

        แมทธิว เลอ ทิสซิเอร์ ตำนานดาวเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน ออกมาเหน็บ ลิเวอร์พูล แบบแสบ ๆ คัน ๆ ว่า เหตุที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ยอมเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ก็เพราะทัพ "นักบุญ" ฟอร์มไม่ดีเมื่อดูกาลก่อน จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2562

        ในช่วงที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ติดภาพว่าชอบดึงนักเตะของ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปร่วมทีมเป็นว่าเล่นจนถูกแซวว่าเป็นสาขา 2 ของ "หงส์แดง" ไปแล้ว เริ่มจากยุค เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จนมาถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ ไล่มาตั้งแต่ อดัม ลัลลาน่า ไปถึง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค

        และในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ 2019 การเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล นั้นค่อนข้างเงียบเหงา งานนี้ทำให้ แมทธิว เลอ ทิสซิเอร์ ออกมาแซวทำนองว่า "หงส์แดง" โดนผลพวงจากการที่ เซาธ์แฮมป์ตัน มีผลงานที่ไม่ดีในฤดูกาลที่ผ่านมา

        "ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญเลยนะกับการที่ เซาธ์แฮมป์ตัน มีผลงานที่ไม่ดีเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แล้วมันทำให้ซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล ไม่ซื้อใครเลย" เลอ ทิสซิเอร์ กล่าว

        "ฟิล ธอมป์สัน (อดีตนักเตะลิเวอร์พูล) เขาอยู่ที่นั่นในช่วงรุ่งเรือง และเขาบอกผมเสมอว่า เมื่อใดก็ตามที่คุณอยู่ในระดับท็อปแล้วคุณก็ต้องทำให้ทีมแข็งแกร่งต่อไป และหากคุณกำลังเป็นฝ่ายตามหลังคุณก็ต้องทำเช่นเดียวกัน"

        "ผมมองว่าช่องว่างมันไม่ได้ห่างกันมากในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ด้วยการพัฒนาของ แมนซิตี้ และเมื่อคุณมองไปที่ ลิเวอร์พูล คุณจะเกิดคำถามว่า พวกเขามีขุมกำลังที่แข็งแกร่งพอที่จะสู้กับ แมนซิตี้ ตลอดการแข่งขัน 38 เกมของฤดูกาลได้หรือไม่ ? และในตอนนี้เมื่อมองไป คุณจะเห็นว่า แมนซิตี้ แข็งแกร่งกว่ามากในเรื่องนี้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานเซาธ์แฮมป์ตันเหน็บ ลิเวอร์พูล ไม่เสริมทัพเพราะ ซีซั่นก่อนนักบุญผลงานแย่ อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2562 เวลา 14:13:33 22,430 อ่าน
TOP