ปอล ป็อกบา เผยตั้งฉายาให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ พร้อมชมคุมหลังโคตรแน่น

        ปอล ป็อกบา ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้ตั้งฉายาให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังเพื่อนร่วมทีมรายใหม่ว่า "เดอะ บีสต์" นั่นเป็นเพราะว่าสไตล์การเล่นของแข้งค่าตัว 80 ล้านปอนด์นั้นดุดัน และแข็งแกร่ง แถมยังชมตบท้ายว่าเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 13 สิงหาคม 2562

        แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โชว์ผลงานในเกมเดบิวต์ของตัวเองได้อย่างสวยงาม หลังมีส่วนช่วยให้ แมนยู เอาชนะ เชลซี ได้อย่างขาดลอย 4-0 โดยตลอด 90 นาที แข้งเจ้าของค่าตัว 80 ล้านปอนด์ช่วยให้เกมรับของทีมปีศาจแดงแน่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมเขายังเล่นเข้าขากับ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ได้อย่างเหมาะเจาะ จนทำให้ ปอล ป็อกบา ต้องออกมาชื่นชม

        แฮร์รี่ แม็กไกวร์

        ปอล ป็อกบา กล่าวว่า "ก่อนอื่นเลยผมต้องบอกว่าผมมีนิคเนมให้กับ แฮร์รี่ แล้วนะ ผมเรียกเขาว่า เดอะ บีสต์ ก็คุณลองดูการเล่นของเขาสิ ทั้งดุดัน ทั้งเฉียบขาด แถมยังแข็งแกร่ง ผมว่าเขาเหมาะจริง ๆ"

        "เขาน่าทึ่งมากนะ เพราะว่าเขาเพิ่งย้ายเข้ามาได้แค่ไม่นานแต่กลับปรับตัวในการซ้อมได้อย่างรวดเร็ว เราเองมีการพูดคุยกันถึงเรื่องปรับเกมรับให้แน่นขึ้น และเขาก็คุยกับ ลินเดเลิฟ ซึ่งผลงานก็อย่างที่ออกมาเขาเล่นได้โคตรแน่น แน่นจริง ๆ และผมบอกเลยว่าทุกคนในทีมชื่นชมเขานะ ไม่ใช่แค่ผม"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอล ป็อกบา เผยตั้งฉายาให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ พร้อมชมคุมหลังโคตรแน่น อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2562 เวลา 22:04:08 43,218 อ่าน
TOP