คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เผยความแตกต่างระหว่างตนกับ ลิโอเนล เมสซี่

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส และดาวยิงยูเวนตุส ได้ออกมาชี้ว่า ตนเองเคยประสบความสำเร็จ และคว้าแชมป์มากับทั้ง แมนยู และ เรอัล มาดริด ซึ่งมันทำให้เขาแตกต่างจาก ลิโอเนล เมสซี่ ที่ประสบความสำเร็จกับบาร์เซโลนาเพียงทีมเดียวเท่านั้น แต่อย่างไรก็ยังยอมรับว่าแข้งอาร์เจนไตน์เป็นนักเตะที่ดีเหมือนกับตนเอง จากรายงานของ marca.com เมื่อ 14 สิงหาคม 2562

        ดาวยิงวัย 33 ปี เคยสัมผัสกับรางวัลบัลลง ดอร์ เช่นเดียวกับทาง ลิโอเนล เมสซี่ มาแล้ว 5 สมัยด้วยกัน นอกจากนั้นยังเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว 5 สมัย โดยสมัยแรกเขาทำมันได้กับ แมนยู เมื่อปี 2008 ส่วนอีก 4 สมัยเป็นช่วงเวลาที่ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด และด้วยเรื่องนี้เองที่ CR7 บอกว่า มันทำให้เขารู้สึกว่าตนเองแตกต่างกับ เลโอ

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กล่าวว่า "ข้อแตกต่างระหว่างผมกับ เมสซี่ นะเหรอ แน่นอนว่าผมเคยเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับสโมสรที่แตกต่างกันยังไงล่ะ ผมเคยเป็นแชมป์มาแล้ว 5 สมัยนะ อีกอย่างผมยังเป็นดาวซัลโวของรายการนี้ถึง 6 ฤดูกาลติดต่อกัน"

        "แน่นอนว่ามันไม่ง่ายนะที่จะมีผู้เล่นคนหนึ่งสามารถเป็นแชมป์รายการที่ยิ่งใหญ่อย่างแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ถึง 5 สมัย และนี่แหละคือเหตุผลที่ผมจะบอกว่าทำไมผมถึงได้มีลักษณะเฉพาะตัวของผมที่แตกต่างไปจาก เมสซี่"

        "โอเค เมสซี่ คือนักเตะที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับผม เราทั้งคู่ต่างพัฒนาขึ้นในแต่ละปี แต่ตอนนี้ผมยังไม่รู้สึกหมดแพสชั่นนะ และผมต้องการที่จะลงเล่นฟุตบอลต่อไปเพื่อประวัติศาสตร์ในเชิงฟุตบอลของผมเอง"

        ทั้งนี้ ลิโอเนล เมสซี่ เคยได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว 4 สมัยด้วยกัน แต่นั่นก็เป็นการลงเล่นให้กับ บาร์เซโลนา เพียงแค่ทีมเดียวเท่านั้น

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เผยความแตกต่างระหว่างตนกับ ลิโอเนล เมสซี่ โพสต์เมื่อ 14 สิงหาคม 2562 เวลา 10:32:44 42,773 อ่าน
TOP